ครูก้อย
นางสาว ขวัญจิตต์ ศรีจันทนากุล

เส้นทางสู่ weblog


การสร้าง weblog

วันที่ 28 สิงหาคม 2550 เดินทางจากจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ถึงอ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เข้าพักที่โรงแรมน่านน้ำ เป็นโรงแรมที่คนในพื้นที่แม้แต่มอเตอร์ไซด์รับจ้างก็ไม่รู้จัก(ปกติแล้ววินมอเตอร์ไซด์จะรู้ทุกอย่าง จนมีคนบอกว่าอยากรู้เรื่องในพื้นที่ให้ไปถามวินมอเตอร์ไซด์) แต่ก็ด้วยความรอบรู้ของมอเตอร์ไซด์ เขาบอกว่าไม่มีโรงแรมน่านน้ำหรอก มีแต่ร้านอาหารน่านน้ำ ก็เลยนึกไปว่าก่อนที่จะมา เราก็เคยไปอ่านในเวบไซด์นึงเขาบอกว่าที่โรงแรมนี้อาหารอร่อยแต่ราคาสูงไปหน่อย เลยตัดสินใจ(ไปตายเอาดาบหน้า) เอาเป็นว่าไปตั้งต้นที่ร้านอาหารนี้แหละ พอเข้ามา ก็เลยเจอว่าตัวโรงแรมอยู่ด้านใน และอาหารเย็นก็อร่อยจริงๆ

วันที่ 29 สิงหาคม 2550 เดินทางเข้ารับการอบรมที่สถาบันสิรินธร เรื่องการเขียนเวบบล็อก และถึงตอนนี้เราก็สามารถและมีเวบบล็อคเป็นของตัวเองซะที

 

คำสำคัญ (Tags): #การสร้าง weblog
หมายเลขบันทึก: 123043เขียนเมื่อ 29 สิงหาคม 2007 12:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

อย่าท้อถอยต่อปัญหาที่ได้พบ

จงรุกรบทำงานการศึกษา

จัดเรียนรู้ให้ปวงประชา

ให้สมค่าภาษีที่จ้างเรา

ดีใจด้วย ที่ท่านสามารถเปิดบล็อกของตัวเองได้แล้ว  เขียนเยอะ ๆ นะครับ จะคอยติดตามผลงานครับ....

ยินดีต้อนรับสู่ Gotoknow ครับ พรุ่งนี้พบกันในการเขียนเว็บบล็อก ขอให้ใช้เวทีนี้ในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้สู่กศน.ยุคใหม่ที่ใช้การจัดการความรู้เป็นฐานในการพัฒนาคนและองค์การสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งให้กศน.ครับ

สวัสดีครับ

      ผมอบรมรุ่น 5 ยินดีที่ได้รู้จัก ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท