บทเรียนในชั้นเรียน


ประสบการณ์เดิม
วันนี้ ดิฉันต้องมาเรียนคอมพิวเตอร์เพิ่มเติมในโปรแกรมต้นๆ อย่าคิดว่าหมูๆนะคะ สิ่งที่เรียนไปแล้วหากแม้นไม่ได้ใช้ มีแต่อาศัยผู้อื่นก็มีสิทธิ์ลืมเหมือนกัน การใช้งานจากโปรแกรม Excelเลยต้องมาเรียนต่อ ก็ยังดีที่สามารถเชื่อมโยงประสบการณ์ ขอเป็นกำลังใจให้กับหลายๆท่านนะคะ ที่พยายามที่จะเรียนรู้ตลอดไป เพราะทุกคนสามารถเรียนรู้ได้ตลอดชีวิต
คำสำคัญ (Tags): #ประสบการณ์เดิม
หมายเลขบันทึก: 122189เขียนเมื่อ 26 สิงหาคม 2007 15:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

ขยันจริง ๆ นะครับ  ขอให้ประสบผลสำเร็จในการเรียนรู้นะครับ

ขอบคุณมากนะคะ พระอาจารย์รัฐเขต ที่ให้กำลังใจการพัฒนาของลูกศิษย์

  • มาบอกว่าไม่มีใครแก่เกินเรียนครับ
  • มาให้กำลังใจครับผม
  • ขอบคุณครับ

การอบรมถึงรุ่น 6 แล้วครับ ใกล้จะเสร็จสิ้น...............

แจ้งให้ทราบถึงแพลนเน็ตรวมรุ่นที่ 1 - 6 ครับ  เข้าไปแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันได้เลยนะครับ  http://gotoknow.org/planet/rattaketict16 

สวัสดีครับ

      ผมอบรมรุ่น 5 ยินดีที่ได้รู้จัก ครับ

ขอบคุณคุณขจิตมากๆที่ให้กำลังใจเสมอ  เข้าไปเยี่ยมชมในบล๊อกคุณ ที่แท้คุณก็อยู่ใกล้ๆสุรินทร์นะเอง หากมาแถวนี้อีกขอเชิญมาเยี่ยมที่สำนักพนมดงรักนะยินดีต้อนรับ  รู้สึกว่าจะมีความสุขมากนะที่มีภาพไปเที่ยวที่บ้านกะโพ?

ถึงอาจารย์รัฐเขตจะเข้าไปเขียนแสดงความคิดเห็นในแพลนเน็ตของอาจารย์ (ใช้คำถูกหรือเปล่า)แต่ว่าทำไม่ได้ ไม่รู้ว่าผิดขั้นตอนการเรียนหรือเปล่า ทำใมของคนอื่นเข้าไปได้ แต่ว่าเขียนตรงนี้อาจารย์ต้องเปิดเจออยู่แล้ว ขอบคุณมากที่ยังมาเยี่ยมมเยียนให้กำลังใจ วันก่อนมีการอบรมที่สำนักนักงานพยามเขียนเล่าหลายๆสิ่งให้สมาชิกได้แลกเปลี่ยนยังไม่ทันได้กดช่องบันทึก ปรากฎว่าไฟดับมืดตื้อ ที่บันทึกไว้หายไปหมดเกลี้ยงไม่เหลือ เสียดายมาก
ขอส่งข่าวและประชาสัมพันธ์แก่พี่น้องทั้งหลายที่สนใจใฝ่รู้ คือว่าทางภาควิชาการศึกษาผู้ใหญ่ มศว.ประสานมิตร จัดประชุมสัมมนาวิชาการเรื่อง ภาวะวิกฤติทางการศึกษานอกระบบในปัจจุบัน โดยวิทยากร ผู้รู้ ผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษานอกระบบหลากหลายมาให้ทัศนะที่มีประโยชน์ และถ่ายทอดประสบการณ์ ณ โรงแรมบางกอกพาเลช กทม.วันที่ 21 กันยายน 2550 และต่อด้วยงานคืนสู่เหย้าชาว กญ50 สำหรับศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน เพื่อนของทั้ง 2 ศิษย์ก็มาร่วมงานได้ แล้วพี่น้องทั้งหลายจะได้ม่วนชื่นนำกันเด้อ/............จากเราชาวกญ.รุ่น 19
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท