สายน้ำแห่งดวงใจของผม


สายน้ำแห่งดวงใจของผม ผมรักคุณ.

สายน้ำแห่งดวงใจของผม

ชีวิตคุณ,- คือ สายน้ำแห่งดวงใจของผม

ความรักของคุณยังอยู่กับดวงดาว

เพราะคุณบอก- คุณรักดวงดาว

และสายน้ำไม่เปลี่ยนทิศทาง

สายน้ำแห่งความรักเรายังคงหลั่งไหล

ดวงดาวแห่งรักเรายังคงฉานแสง

สายน้ำแห่งดวงใจของผม

ความรักยังอยู่กับเราสองคน

คุณบอกเช่นนั้น,

ผม,- คือ ดวงดาวของคุณ

ก็ไม่เปลี่ยนแปลง

ยังเป็นดวงดาวที่คอยส่องประกาย

ให้ความฝันและชีวิตคุณมีความสุข

สายน้ำแห่งดวงใจของผม

ผมรักคุณ.

.......

ขอความสุขสวัสดีจงมีแด่คุณทั้งสอง

        จาก....ดวงดาวของคุณ

     22.02 น./ส. 24 กุมภ์. 2550

             เรือนชลธิชา

หมายเลขบันทึก: 122123เขียนเมื่อ 26 สิงหาคม 2007 02:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:03 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท