ณรงค์ชัย 13/01/49


วันนี้วันศุกร์ปลายสัปดาห์
งานวันนี้ตอนเช้าเริ่มด้วยการถ่ายภาพนักเรียนเพื่อติดใบรับรองวุฒิซึ่งวันนี้ก็ถ่ายเป็นวันสุดท้ายแล้ว ทางโรงเรียนจึงต้องติดต่อร้านเพื่อการล้าง - อัดรูป ที่มีราคาค่อนข้างประหยัดเพื่อให้ทางโรงเรียนได้รับรายได้ส่วนหนึ่งจากการถ่ายภาพนักเรียนในครั้งนี้ โดยครูพี่เลี้ยงพี่วุธ ได้ติดต่อกับร้านเงาสวย ได้ในราคาภาพขนาด 2 นิ้งว ราคา โหล ละเพียง 60 บาท  ตอนเที่ยง ได้ถ่ายทำรายการ โฮมรูม เรื่องความเป็นมาของวันเด็ก ซึ่งการทำงานการอัดเทปบันทึกภาพในวันนี้ทำได้รวดเร็วตรงทมี่นักเรียนเป็นนักเรียนชั้น ป.6 และเคยออกรายการค่อนข้างบ่อย จึงทำงานได้ง่ายและรวดเร็ว  หลังจากนั้นจึงทำไตเติ้ลประชาสัมพันธ์กิจกรรมซื้อได้ขายเป็นในวันศุกร์ที่ 27 มกราคม ช่วงบ่าย 2 โมงได้เก็บกวาดห้องสตูดิโอให้เรียบร้อย โดยคัดแยกสายไฟและ เครื่องมือต่าง ๆ เข้าตู้อย่างเรียบร้อย จนถึงเวลา 17.00น. กลับที่พัก
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 12203เขียนเมื่อ 14 มกราคม 2006 00:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ประกาศ ขอเลื่อนเวลาในการเก็บเงินงาน Thank เป็นวันที่ 29 มกราคม รวมทั้งขอให้มาร่วมประชุม กันที่ตึก 34 เวลา 11.00น.เพื่อรับฟังรายละเอียดต่าง ๆ ในการดำเนินงาน  

อาจารย์อยากทราบว่าคุณรู้เรื่องความเป็นมาของวันเด็กว่าอย่างไรคะ  เล่าให้ฟังได้ไหม?
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท