ทบทวน บทเรียนชีวิตจริงที่ผ่านมา 3 สัปดาห์


ทำไมเราถึงทำอะไรแย่ๆขนาดนี้ลงไปได้

มานั่งทบทวน sms ที่ส่งไปขอโทษและบอกความรู้สึกให้เขาได้รับรู้ ทำไมเราถึงได้ทำไปได้ ไม่ได้คิดก่อนส่งหรือไง ค่า sms หมดไปหลายบาทเลย และอาจจะไร้สาระสำหรับเขา ทำให้เราเป็นคนขาดเหตุผลไปชั่วขณะหนึ่ง ทำไปได้จริงๆ

วันที่ 15 สิงหาคม 2550

  • ขอโทษเพียงคำสั้นๆ ส่งเวลา 19.25
  • แม่ ผมกราบขอโทษ ผมรัก...มาก ส่งเวลา 19.42

แถมยังส่งไปหาเพื่อนของเขา ที่เขาบอกว่าเป็นญาติ ที่ทำให้เราเข้าใจผิดด้วย ดังนี้

  • ผมเป็นห่วง..ดีขึ้นหรือยัง  ขอร้องบอกผมหน่อย ส่งเวลา  19.49(ทีระ)
  • ขอโทษครั้งสุดท้าย ส่งเวลา  20.23
  • ขอบคุณมากที่โทรมา (ทีระ)
  • ถึงจะแสนนานซักเท่าไร ก็จะรอเธอมาเป็นคู่ใจ รักมาก
  • ...ชนะพี่แล้ว สะใจ..แล้วใช่ไหมละ คงเหลือแค่ความคิดถึง
  • ใครจะนอนหลับลง ได้อย่างที่..ต้องการแล้ว คงดีใจมาก
  • เหตุการณ์วันนี้บอกอะไรมากมาย
  • ตีสี่แล้วก็ยังนอนไม่หลับ เมื่อนึกถึง...วันนี้ที่ไม่มีเยื่อใยลงเหลือเลย

วันที่ 16 สิงหาคม

  • เช้าแล้วไปทำงานไหวไหม หายปวดหัวยัง
  • ผมรักเขามาก ถึงอย่างไรผมก็จะไปหาเธอ เธอเจ็บผมก็ก็เจ็บไม่แพ้กัน
  • พี่รัก..เสมอถึงไม่เหมือนเดิมก็ขอให้พี่ได้รัก...พี่ยอมรับผิด
  • ปวดหัวมากแทบจะระเบิดอยู่แล้ว ขอโทษที่เป็นแบบนี้
  • นึกถึงระยะเวลา 6 ปีความผูกพัน ความดีใจ ความรัก อนาคตของเราสองคน ที่ปีหน้าเราจะแต่งงานกัน หลังจากพี่เรียนจบปีนี้
หมายเลขบันทึก: 121859เขียนเมื่อ 24 สิงหาคม 2007 20:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2013 13:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท