ถึงแล้ว มหาสารคาม และ UKM 11


    มาถึงสารคามแล้วโดยสวัสดิภาพพร้อมกับแม่บ้าน (อ.ไพรวรรณ)  ดีใจมากที่ได้พบกับคุณพ่อครูบาสุทธินันท์ ที่อยู่ในห้วงคำนึงของผมมาตลอด และพี่น้องชาว G2K หลายๆท่าน ซึ่งส่วนใหญ่ผมก็ได้แอบรู้จักผ่านBlog มาแล้วเกือบทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นท่าน ดร.ศักดิ์พงศ์ ท่าน อ.ขจิต , ครูเสือ , ท่าน อ.ออด , คุณพันดา  เลิศปัญญา และอีกหลายๆท่านที่ยังไม่คุ้นชื่อ  โดยเฉพาะทีมงานเจ้าภาพชาว มรภ.มหาสารคาม

       สัมผัสได้ทันทีสำหรับมิตรไมตรีที่ทุกท่านมีให้ เหลือเฟือเหมือนที่คุณพ่อครูบาพูดจริงๆครับสำหรับความรักความปราถนาดีของทุกท่าน (ท่านบอกว่าเป็นสิ่งที่เราทุกคนมีอยู่แล้วไม่ต้องลงทุนเพิ่ม และไม่ควรปล่อยให้บูดเน่า)  ถือว่าวันนี้เป็นอีกวันหนึ่งที่อยู่ในความทรงจำตลอดไปครับ

หมายเลขบันทึก: 121333เขียนเมื่อ 22 สิงหาคม 2007 17:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีครับ ครูวุฒิ

เก็บเกี่ยวและแลกเปลี่ยนกันเต็มที่นะครับ เสียดายมากที่ผมไม่ได้ไปร่วมด้วย

ผมขอฝากแลกเปลี่ยนในประเด็นนี้ด้วยนะครับ

 วิชาการกับชุมชน บทเพลงที่บรรเลงคนละคีย์ : ความตั้งใจสังคายนาในงาน UKM 11

ปิยะวุฒิ พรมประดิษฐ

  สวัสดีครับคุณจตุพร

            ต้องขอบคุณเป็นอย่างมากที่ทักทายมา และผมต้องขอโทษด้วย  ที่ไม่ได้ตอบทันที  เพราะเป็นจังหวะเดียวกันกับที่คณะเชิญขึ้นรถไปทานข้าวพอดี  แถมจังหวะนั้นต้องเดินหาคนที่ไปด้วยด้วย  ก็เลยไม่มีจังหวะจะตอบ ไม่ได้ใช้เครื่องของตัวเองด้วย (เพราะไม่มี) แต่ยังไงก็ตาม  ผมได้พยายามนำเอาแนวทางที่คุณฝาก  ไปเข้าร่วมพูดคุยในจังหวะการเสวนากลุ่มย่อย  ซึ่งก็มีเวลาจำกัดมาก  หลายท่านในวงเสวนาก็เห็นด้วย และรับปากว่าจะช่วยกันเคาะในประเด็นดังกล่าวไปเรื่อยๆ ก็ได้แต่หวังว่าเสียงเหล่านี้ (รวมทั้งเสียงของพวกเราด้วย) คงจะดังพอที่ท่านผู้มีอำนาจในเรื่องดังกล่าว  จะหันมารับฟังบ้างนะครับ 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท