ผมผิดมากใช่ไหม ที่โทรคุยกับแม่เธอ


ผมผิดมากใช่ไหม ที่ผมโทรไปคุยกับแม่ของเธอ เวลาที่ผมโทรคุยกับแม่ของเธอ ผมมีความสุขเหมือนกับที่ผมได้โทรคุยกับแม่ของผม

มันทดแทนกันไม่ได้ก็จริง แต่ได้คุยแล้วผมได้สบายใจขึ้น

แล้วแบบนี้ผมผิดไหม......ที่โทรไปคุยกับแม่ของเธอ

ผมผิดไหม.........ที่ไปรบกวนแม่ของเธอ

ผมผิดไหม....ที่ญาติผมโทรไปคุยกับแม่ของเธอ(ผมไม่ได้ใช้ให้โทรไปคุยนะ) เขาคุยกันเอง

ผมผิดไหม.....ที่ผมจะไปง้อเธอ

ผมผิดไหม....ที่ผมจะโทรไปหาเธอ ทุกๆๆวัน

คำสำคัญ (Tags): #เกศนี
หมายเลขบันทึก: 121137เขียนเมื่อ 21 สิงหาคม 2007 22:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2013 13:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท