สาเหตุของตัวปัญหา


เมื่อมีปัญหา ก็ต้องหาสาเหตุของปัญหา และก็ต้องยอมรับผลที่ตามมา

 

ปัญหา เกิดการทะเลาะกันกับคนที่รักมากที่สุดถึงขั้นตกลงกันไม่ได้

สาเหตุของปัญหา  มาจากความผิดหรือการกระทำของเราเอง

เรื่องมีอยู่ว่า

"เราได้พาเพื่อน(หญิง)มาช่วยทำงานที่ห้อง และได้กระทำการบางอย่างที่ไม่ดี ถ่ายคลิปเก็บไว้ดูเป็นแบบธรมดานะ ไม่ต้องคิดมาก แต่ที่มากกว่านั้นก้มีแค่หอมแก้ม แบบว่าขอบคุณแต่มันเป็นสิ่งที่ไม่สมควรที่จะกระทำ และก็ไม่ได้ลบออกไปจากโทรศัพท์มือถือ แบบว่าลืมไปและไม่ได้บอกคนที่รักมากที่สุดให้รู้

สัปดาห์ที่ผ่านมา ได้ชวนคนที่รักกลับบ้าน และเข้าได้ดูโทรศัพท์ของเรา ก็เกิดปัญหาขึ้นมา ทะเลาะกัน เขาไม่ยอมให้อภัย เราก็ตามง้อ ตามตื้อทุกวัน ทำให้เขารำคาญ เบื่อเรา ไม่ชอบเรา ให้เลิกยุ่งกับเขา แต่เรารักเขามากที่สุดในชีวิตนะ เรายอมทำทุกอย่างเพื่อที่จะให้เขากลับมาหาเรา"

หมายเลขบันทึก: 120123เขียนเมื่อ 17 สิงหาคม 2007 07:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2013 13:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท