takaum
นาย ชัยวัฒน์ ณ สกลนคร อุปพงษ์

ประสบการณ์การนำ gotoknow ไปใช้บน Intranet ขององค์กร


gotoknow

 ด้วยวัตถุประสงค์ของการสัมมนาของผมในครั้งนี้ คือ

1.  รู้และเข้าใจในแนวคิด และหลักการของ gotoknow

2.  รู้และเข้าใจในวิธีการสร้าง blog

3.  ทราบประสบการณ์ของ blogger ชื่อดัง

4.  ได้เครือข่ายชาว Blogger รุ่นพี่และสมาชิกใหม่ เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของคนนอกองค์กร และสุดท้าย

5.  ได้แนวทางการนำ  gotoknow มาใช้ใน ธปท. 

 ในช่วง 3 วันที่ผ่านมาของการสัมมนา ผมบรรลุวัตถุประสงค์ข้อ 1-4 แล้ว

ส่วนข้อ 5 ผมได้รับความกรุณาจากคุณมะปรางเปรี้ยวให้แนวทางว่าจะต้องดำเนินการยังไงต่อไป และอีกท่าน คือ คุณหมอใจดีจาก อ.ปาย (km สบาย) ว่าให้ลองปรึกษาคุณ conductor ดู

ผมเลยขอใช้โอกาสที่ทางทีมจัดให้สร้างบันทึก ในช่วง session สุดท้ายนี้ สอบถามกูรู ใน  gotoknow  ทุกท่านว่า

หากผมจะสร้างเครือข่ายเกี่ยวกับ Blogger ที่มีประสบการณ์ในการนำ gotoknow ไปใช้บน Intranet ขององค์กร ผมควรจะปรึกษา Blogger ท่านใดบ้างครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ

หมายเลขบันทึก: 119716เขียนเมื่อ 15 สิงหาคม 2007 10:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:55 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

สวัสดีครับอาจารย์  ผมต่อ link อาจารย์ให้นะครับ

   conductor

   http://gotoknow.org/profile/conductor

  เพื่อนที่ ชม แพลนเน็ท

   http://gotoknow.org/planet/km-cm-2007

  ยินดีที่รู้จักและได้ลปรรครับ

พี่ตุ๋มครับ ใหญ่ถึงกรุงเทพแล้ว พี่คงยังไม่ถึงหรอก พี่ครับอย่าลืมรูปที่เราถ่ายกับพี่ Bloger นะครับ มาให้กำลังใจให้พี่เขียนต่อครับ

  • สวัสดีครับ
  • ยินดีที่ได้รู้จักกันที่เชียงใหม่นะครับ,  และผมเนความตั้งใจของคุณชัยวัฒน์มาก   โดยเพาะความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะนำความรู้และแนวคิดไปขับเคลื่อนองค์กรของตนเอง
  • และนี่คือภาพสะท้อนของคนดีที่รักจะพัฒนาตนเองและองค์กรของตนเอง
  • กรณีวิทยากรนั้น,  ผมก็ยังถือว่าใหม่ในแวดวงบล็อกเกอร์แต่จะพยายามเสาะแสวงหาช่วยนะครับ
  • .....
  • ผมอยากจะบอกย้ำอีกครั้ง... เขียนเถอะ..... พวกเรารออ่าน
  • และมีคำตอบรอให้คุณได้ค้นพบอย่างแน่นอน
  • ผมเป็นกำลังใจให้นะครับ
  • สวัสดีครับ
  • ผมเห็นด้วยกับพี่แผ่นดิน ครับ
  • แนวความคิดในการขับเคลื่อนองค์กรนั้นสำคัญมากครับ
  • ผมคิดและตอนนี้ก็กำลังพยายามทำอยู่เรื่องการแนะนำให้คนในองค์กรรู้จัก G2K
  • แต่ผมเป็นแค่พนักงานตัวเล็ก ๆ ในองค์กร
  • สู้ ๆ ครับ
  • เราจะร่วมเดินไปพร้อมกัน
  • สร้างสรรค์สังคม ให้อุดม และงดงาม

ตามมาให้กำลังใจครับ

ชอบรูปที่ลงมาก ดูแล้วสบายๆ ผ่อนคลายและมีความสุขกับรอยยิ้ม

ส่วนเรื่องทำอย่างไร นั้นรอกูรูมาตอบครับ ผมมิกล้าตอบเพราะเป็นแค่ ผมรู ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท