มอบหนังสือมหัศจรรย์แห่ง KM เบาหวาน


ส่งจดหมายพร้อมซองติดแสตมป์

หนังสือ “มหัศจรรย์แห่ง KM เบาหวาน” กรณีศึกษา โรงพยาบาลพุทธชินราช ร้อยเรียงและตีความโดย ดร.ยุวนุช ทินนะลักษณ์ เปิดตัวครั้งแรกในงานมหกรรม KM เบาหวาน ระหว่างวันที่ ๒๕-๒๗ กรกฎาคม ๒๕๕๐ ที่ผ่านมา

 

การจัดพิมพ์หนังสือเล่มนี้ได้เกิดความผิดพลาดในการเรียงพิมพ์ ทำให้ “ฝ” กลายเป็น “ผ” เกือบทั้งเล่ม แม้เนื้อหาจะยังคงสาระต่างๆ ครบถ้วน แต่ผู้จัดพิมพ์ไม่สบายใจขอแก้ไขข้อผิดพลาดและจัดพิมพ์ให้ใหม่ทั้งหมด  เครือข่ายจึงมีหนังสือเล่มนี้อย่างเพียงพอที่จะมอบให้โรงพยาบาล/หน่วยบริการที่สนใจแห่งละ ๑ เล่ม

เมื่อวันที่ ๒ สิงหาคมที่ผ่านมา รมต.สาธารณสุขได้ไปเยี่ยม รพ.พุทธชินราช และได้เห็นหนังสือเล่มนี้ ท่านเปิดอ่านและแจ้งแก่ผู้เกี่ยวข้องว่า รพ.ต่างๆ ควรจะได้อ่านหนังสือเล่มนี้ด้วย

ผู้อ่านจะได้เรียนรู้วิธีการเอา KM ไปใช้เป็นเครื่องมือพัฒนางานเบาหวาน มีตัวอย่างเชิงประจักษ์ที่ผู้เขียนหยิบยกขึ้นมาเล่าให้เห็นภาพ เมื่อใช้ KM จะได้พบกับความหัศจรรย์หลายอย่าง ทั้งที่เกิดขึ้นกับคนทำงาน ผู้ป่วย และชุมชน ลองอ่านที่ ศ.นพ.วิจารณ์ พานิช บันทึกไว้ก่อนก็ได้ว่าพระเอก-นางเอกของหนังสือเล่มนี้เป็นใครบ้าง (อ่านที่นี่)

โรงพยาบาลหรือหน่วยบริการใดสนใจ โปรดส่งจดหมายพร้อมซองติดแสตมป์ (หนังสือหนาประมาณ ๑๘๐ หน้า) ไปที่คุณสุภาพรรณ ตันติภาสวศิน โรงพยาบาลเทพธารินทร์ เลขที่ ๓๘๕๐ ถนนพระราม ๔ พระโขนง คลองเตย กรุงเทพ ๑๐๑๑๐

หนังสือส่วนที่เราจะมอบให้นี้มีอยู่จำนวนหนึ่งเท่านั้น ส่วนที่เหลือเราเอาไว้จำหน่ายค่ะ

วัลลา ตันตโยทัย วันที่ ๑๐ สิงหาคม ๒๕๕๐

หมายเลขบันทึก: 118775เขียนเมื่อ 10 สิงหาคม 2007 22:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
โรงพยาบาลดอยสะเก็ด

ขอบคุณอาจารย์มากค่ะ  ดิฉัน จะรีบส่งซองเปล่าพร้อมแสตมป์  มาที่คุณสุภาพรรณค่ะ

 

คุณสรัญญา  โรงพยาบาลดอยสะเก็ด  เชียงใหม่

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท