ครูนอกระบบ
นาง ณัฐนิธิ อารีย์ อักษรวิทย์

การประชุมพัฒนา e - learning ศนอ.อุบล


e - learning
ศูนย์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (ศนอ.) จังหวัดอุบลราชธานี จัดการประชุมพัฒนาเชิงปฏิบัติการ e - learning  ระหว่างวันที่ 6 - 10 สิงหาคม 2550 ณ.ห้องดอกบัว ศูนย์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (ศนอ.) ประกอบด้วยจังหวัด1. จังหวัดสกลนคร 3 คน 2.จังหวัดสุรินทร์ 3 คน 3จังหวัดอุดรธานี 3 คน 4. จังหวัดกาฬสินธุ์ 3 คน 5. จังหวัดนครราชสีมา 3 คน 6 .จังหวัดยโสธร 3 คน 7.จังหวัดร้อยเอ็ด 3 คน 8.จังหวัดสุโขทัย 2  คน 9 . จังหวัดศรีสะเกษ 2  คน 10. จังหวัดขอนแก่น 3 คน และ 11.ศบอ.พระยืน 4 คน และขยายผลในพื้นที่ที่รับผิดชอบเพื่อครอบคลุมทุกพื้นที่ของงานกศน.
คำสำคัญ (Tags): #ลมหายใจของลูก
หมายเลขบันทึก: 118573เขียนเมื่อ 10 สิงหาคม 2007 11:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 พฤษภาคม 2012 14:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ยายสี สอน ยายสาด้วย ยายเอ๋ย

สวัสดีครับ

      แวะมาทักทายชาวกศน.ด้วยกันครับ

ขอบคุณค่ะที่แวะเยี่ยมชาว กศน.ร่วมแสดงความคิดเห็นและแลกเปลี่ยนเรียนรู้สิ่งดีๆ ได้นะค่ะ
  • เข้ามาทักทายในฐานะเราก็ กศน.ด้วยกันครับ
  • ภาคอีสานนี่ IT นำโลดเลยนะครับ อ.ศรีเชาว์กัดแบบไม่ปล่อยเลยช่วยเหลือหนุนเสริมเต็มที่ และท่าน ผอ.กศน.พระยืน ท่าน ผอ.สุรินทร์ รับช่วงผลักดันโดยทำตนเป็นแบบอย่าง เห็นผลจริงๆ อย่างนี้ต้องให้ อ.แอ๊ว จาก กศน.บล็อกชื่อ พัฒนาบุคคล เข้ามาให้รางวัลกันทั้งอำเภอแล้วละ ในฐานะเป็นอำเภอที่ใช้ IT-BLOG เป็นเครื่องมือในการทำงานได้ดี
  • จากพื้นที่เล็กๆแล้วขายไปใหญ่ ต่อไปเชื่อมระหว่างภาค...แต่เอภาคอื่นๆ โดยเฉพาะภาคใต้ที่พี่อยู่นี่รู้สึกว่าเงียบจริงๆ วังเวง....ช่วยกันทำให้ IT-BloG กระจายตัวแผ่ออกไปในวงกว้างกันนะครับ
  • เอาใจช่วยครูนอกระบบ และจะแวะเข้ามาเยี่ยมเยียนบ่อยๆนะครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท