MASCOT เพื่อน้องด้อยโอกาส : น้ำใจจากผู้ประกอบการ


เอาไว้เวลาที่เราได้รับมอบ MASCOT จากผู้บริจาค คือ คุณจีรภัทร แย้มศรี และอีกคน จำชื่อไม่ได้แล้ว เราจะนำรูปของ MASCOT และ รูปของผู้บริจาค นำมา ให้เพื่อน ๆ อาสาสมัครและผู้สนใจได้ชื่นชมในน้ำใจร่วมกัน แต่โครงการที่ตั้งใจจะสร้าง MASCOT ที่เป็นการ์ตูน ประจำของสมาคม ก็ยังไม่ล้มเลิกนะครับ ใครสนใจจะมีส่วนร่วม เรายังยินดีนะครับ

MASCOT เพื่อน้องด้อยโอกาส : น้ำใจจากผู้ประกอบการ 

          แทบไม่น่าเชื่อว่า ทันทีที่เราส่งเรื่องราวที่คิดกับมารดาที่เป็นที่ปรึกษาสมาคมเล่น ๆ ในวันที่เดินผ่านตัวการ์ตูนมีชีวิต หรือ ที่เรียกกันติดปากว่า MASCOT ว่า เราน่าจะหามาเอาไว้ทำกิจกรรมกับเด็ก ๆ ซัก สามสี่ตัว จากนั้น ก็เลยลองโพสต์และเขียนคำประชาสัมพันธ์สั้น ๆ ไปปะไว้ตามบอร์ดต่าง ๆ อยู่สามสี่วัน จากราคาที่เราสืบและสอบถามมา อยู่ที่ตัวละ ประมาณ 20,000 บาทนับว่าราคาสูงพอสมควร แต่ก็ยังไม่มีใครติดต่อเข้มา พอมีเวลา ก็ ค้นดูจากเว็บ ที่เกี่ยวข้องที่รับทำ MASCOT สองสามราย ไม่น่าเชื่อครับว่า เราได้รับคำตอบที่สร้างรอยยิ้มได้ทันที คือ ทั้งสองราย แจ้งความประสงค์จะร่วมบริจาค MASCOT ที่ เป็นตัวเก่า ของเขา ให้เรามาใช้งานในกิจกรรมของสมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน แม้ว่าจะเป็นตัวเก่า แต่ เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการกระจายโอกาสเพื่อเด็ก ๆ ในสังคม  

          เอาไว้เวลาที่เราได้รับมอบ MASCOT จากผู้บริจาค คือ คุณจีรภัทร แย้มศรี และอีกคน จำชื่อไม่ได้แล้ว เราจะนำรูปของ MASCOT และ รูปของผู้บริจาค นำมา ให้เพื่อน ๆ อาสาสมัครและผู้สนใจได้ชื่นชมในน้ำใจร่วมกัน แต่โครงการที่ตั้งใจจะสร้าง MASCOT ที่เป็นการ์ตูน ประจำของสมาคม ก็ยังไม่ล้มเลิกนะครับ ใครสนใจจะมีส่วนร่วม เรายังยินดีนะครับ

หมายเลขบันทึก: 118116เขียนเมื่อ 8 สิงหาคม 2007 18:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 เมษายน 2012 13:34 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท