เย็นนี้มีนัด จัดห้อง KM เติมเต็มประสบการณ์


             ยามเย็นที่ผ่านมามีแขกที่ไม่แปลกหน้ามาเยือน คือท่าน ผอ.     สุปราณีต ยศกลาง แห่งสถาบันการศึกษาและพัฒนาต่อเนื่องสิรินธร ตามมาหาความหมายในการจัดการความรู้ในองค์การ ของศูนย์กศน.จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งเราชาวกศน.ฉะเชิงเทราที่เฝ้าประจำบ้านพักได้มาร่วมต้อนรับและสนทนากับผอ.สุปราณีต ด้วย ได้แก่ ครูวัชรินทร์ ศรีณิบูลย์ ผู้จัดการห้อง KM และ ครูสุพรรณ เกษมสวัสดิ์ ผู้สร้างสรรค์งานวิชาการ  ได้ร่วมสนทนาตั่งแต่ความเป็นมาของการดำเนินงานจัดการความรู้ ลองทำกันจนดูได้เห็นเป็นรูปธรรมในวันนี้ 

           เวลาทุกนาทีมีคุณค่าในการสนทนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ประกอบกับการดูร่องรอยที่ปรากฏจากการทำงาน และ การจัดการความรู้ในองค์การผ่านเว็บบล็อก ผอ.สถาบันฯสิรินธร ได้เห็นความแปลกใหม่ที่ยังไม่เห็นที่ใดมาก่อน หอบเอาภาพความทรงจำนำไปเผยแพร่แก่ที่อื่น ๆ ต่อไป  

 

หมายเลขบันทึก: 117504เขียนเมื่อ 6 สิงหาคม 2007 23:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
ชูวิทย์ ศบอ.บางปะกง
      เวลาของประสบการณ์แห่งการเรียนรู้....ย่อมยากนักที่จะสิ้นสุด.....ตามวันเวลา.....   
เวลาของการเรียนรู้ไม่มีคำว่าสิ้นสุดทุกคนสามารถเรียนรุได้ตลอดเวลา

ขอบคุณ คุณชูวิทย์ และเด็กบ้านสามขาครับ

การเรียนรู้..เป็นเส้นทางที่ต้องเดินต่อไปเรื่อย ๆ แต่ละก้าวที่เิดินไปนั้น..เต็มไปด้วยอุปสรรค และอุปสรรค..คือประสบการณ์ที่ได้รับ...คือการเรียนรู้..เรียนรู้ที่ไม่จบสิ้น

 ชาวกศน.แปดริ้วรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ห้อง KM ได้มีโอกาส ต้อนรับ ผอ. สุปราณีต ยศกลาง ศึกษาพัฒนา  ผู้อำนวยการสถาบันการศึกษาและพัฒนาต่อเนื่องสิรินธร 
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท