แผนที่เมืองหาดใหญ่


แผนที่มีความสวยงาม

     ผมคนหนึ่งเป็นคนที่มองว่าแผนที่มีความสวยงาม วันที่ไปร่วมงาน KM Forum 2 ไปเห็นแผนที่ของชุมชนกุดขาคีมแล้วถึงได้ประทับใจเอามาก ๆ วันนี้ผมมีงานขอช่วย (ออกปาก) เรื่องเกี่ยวกับแผนที่ของเมืองหาดใหญ่ ก็อดไม่ได้ที่จะเอาแผนที่เมืองหาดใหญ่มาอวดถึงความสวยงามดังรูป (คลิ้กที่ภาพเพื่อดูรูปใหญ่ ขนาด A4) แผนที่นี้อยู่ในสมุดบันทึกของสมุดผมติดไว้ที่ปก พอดีเปลียนเล่มใหม่เลยแกะออกมา แล้วสแกน

     ที่ตั้ง Server GotoKnow.org อยู่ที่ มอ.ซึ่งเห็นได้น้อยในแผนที่นี้ มอ.จะอยู่ทางขวามือสุด (ชายขอบของหาดใหญ่) ถัดจาก มอ.ก็จะเป็นแนวเขาคอหงส์ บ้านพักอาจารย์ส่วนใหญ่จะอยู่บนเขานี้ ลดหลั่นกันมาสู่ด้านหน้า ผมเข้าใจว่า อ.ดร.จันทรวรรณ และ อ.ดร.ธวัชชัย 2 ผู้ดูแลระบบ ก็พักอยู่บนเขาคอหงส์นี้ น่าจะใช่นะครับ เวลาน้ำท่วมอาจารย์จึงไม่กลัว (แซวครับ)

     หาก Blogger ท่านใดจะมาเที่ยวชม Server GotoKnow.org ที่หาดใหญ่ นอกจาก อ.ดร.จันทรวรรณ และ อ.ดร.ธวัชชัย แล้ว ฝากแจ้งผมด้วย แม้จะอยู่พัทลุง ก็ขับรถไม่เกิน 1:30 ช.ม. จะได้มาคอยต้อนรับครับ

หมายเลขบันทึก: 11646เขียนเมื่อ 8 มกราคม 2006 23:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม 2015 08:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

หาดใหญ่ดีมากคับ มีปัญหาอยู่นิดเดียวคือ รถติดคับช่วยแก้ปัญหาทีคับ

อยากได้แผนที่หาดใหญ่จัง

หาได้ที่ไหนมั่งเพราะว่ากำลังจะไปทัวร์

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท