ความรู้สึกที่ดี


พลัง ม.1

 

              วันนี้เราได้อบรมนักเรียนในเรื่องมารยาทที่จะได้ไปทัศนศึกษานอกโรงเรียน เนื่องจากเมื่อวันศุกร์ ที่ 27 ก.ค เรา ทีมชั้น ม.1 นำนักเรียนไปร่วมเดินแห่เทียนเข้าพรรษา และนักเรียนก็ทำให้เรารู้สึกไม่ดีอย่างมากในเรื่องของระเบียบ และมารยาท ในการออกไปนอกสถานที่ นักเรียนคุยกันเสียงดังมาก เดินไม่เป็นแถว แต่ถึงอย่างไรก็ตามด้วยพลังครูทีม ชั้น ม.1 ก็ได้มาพูดคุยและยอมรับในความจริง เราทุกคนพยายามที่จะแก้ไข และร่วมแรงร่วมใจ ในการดูแลนักเรียน เราคิดว่าพวกเราจะต้องให้นักเรียนมีระเบียบให้ได้ และพวกเราก็ต้องทำให้ได้ด้วย เราจะไม่ยอมให้ใครมาว่าพวกเรา มาจับผิดพวกเราอีกแล้ว เราจะทำให้ดีที่สุดเท่าที่พวกเราจะทำได้ เราต้องขอบใจครูทีมชั้น ม.1 ทุกคนที่ช่วยกัน

คำสำคัญ (Tags): #เราจะทำให้ได้
หมายเลขบันทึก: 116403เขียนเมื่อ 2 สิงหาคม 2007 19:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:44 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • เป็นกำลังใจให้อีกคนค่ะ ทีม ม.1 สู้ๆ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท