เพื่อนลูก


ช่วยกันพิมพ์

      

        วันหนึ่งลูกสาวได้เล่น M กับเพื่อนเราก็ด้วยความเป็นห่วงลูกจึงพยายามมานั่งทำงานใกล้ลูก เพื่อที่จะได้รู้ว่าเขาคุยอะไร และก็เป็นความสุขอย่างหนึ่งที่เราเป็นส่วนหนึ่งในการเล่น M กับลูกเพราะว่าลูกเขาเล่น M กับ Teacher Mar. ซึ่ง Teacher  เป็นชาวเยอรมัน และจะเดินทางกลับประเทศของเขา จึงทำให้เราได้ช่วยกันพิมพ์ และถาม ตอบกับ Teacher เราดีใจเพราะอย่างน้อยลูกของเราก็ได้ฝึกภาษาอังกฤษไปด้วย  และทุกครั้งที่ลูกเล่น M  เราก็มักจะมานั่งคุยและเล่นกับลูกเป็นประจำจึงทำให้เวลาลูกจะเล่น M เขาก็จะมาชวนเราเล่นด้วย

คำสำคัญ (Tags): #เป็นห่วง
หมายเลขบันทึก: 116398เขียนเมื่อ 2 สิงหาคม 2007 19:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:44 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • สวัสดีค่ะ
  • ใกล้วันแม่แล้ว ยกตำแหน่ง"แม่ดีเด่น"ให้เลยค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท