เสวนา UKM ครั้งที่ ๑/๔๙ (จริง)


ภาพบรรยากาศการ เสวนา การบรูณาการคุณภาพ

เสวนา UKM ครั้งที่ ๑/๔๙ (จริง)

 ในที่สุดการเสวนา UKM ครั้งที่ ๑/๔๙ (จริง) ก็เกิดขึ้น หลังจากมีการเตรียมการ ( Click ) กันอย่างหนักแน่น โดยทีมงาน "มหาวิทยาลัยเครือข่ายในจังหวัดมหาสารคาม"

 ภาพบรรยากาศเก็บตกวันแรกที่จัด ณ โรงแรมตักศิลา

รศ.นพ.อภิชาติ ศิวยาธร เปิดประชุม ยิ้มอย่างสดใส

ดร.จันทวรรณ และ"ครู KM ศ.นพ.วิจารณ์"

 

วิทยากรจาก "สตง" "มน" "กพร" "กพ" ให้ความรู้

"ปรึกษา หารือ ระหว่างตัวแทน ๖ มหาวิทยาลัย และ สคส"

JJ

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 11519เขียนเมื่อ 7 มกราคม 2006 00:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
     สวัสดีปีใหม่ครับอาจารย์หมอ ผมกำลังรอฟังข่าวดีที่ อ.ดร.จันทวรรณฯ ไปนำเสนอเรื่อง PlanetMatter เป็นไงบ้างครับ

เรียน ท่านอาจารย์ชายขอบ

 ท่านได้นำเสนอแล้วครับ คาดว่ามหาวิทยาลัยเครือข่าย คงต้องมอบหมายให้ WebMaster ดูแลครับ

JJ

จากการ AAR ของท่านอาจารย์วิจารณ์ก่อนปิดงานช่วงเที่ยงวันที่ 7 มกราคม 2549 นี้  เนื่องจากจำนวนผู้เข้าร่วมจำนวนมากคงต้องขอตอบคำถามในฐานะหนึ่งในทีมงานชาวมอขอค่ะ สำหรับเป้าหมายของการเข้าร่วมครั้งนี้คงเหมือนครั้งที่ผ่านมา(จัด4 ครั้ง มีโอกาสเข้าร่วม 3 ครั้ง) คือต้องการเห็นพัฒนาการของชุมชน UKM ที่เข้มแข็ง มีบรรยากาศของการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และเป็นการrefreshing การทำงานของทีมงานด้วย สำหรับสิ่งที่เกินคาดคงเป็นการได้รับข้อมูลข่าวสารใหม่ ๆ ด้าน IT จากดร.จันทวรรณ (ชื่นชมในความเก่งกาจของคนไทยค่ะ ) และการต้อนรับของเจ้าภาพชอบภาพที่น้องๆนักศึกษามาช่วยงานในวันแรกน่ารักมากๆค่ะ และการรำในงานเลี้ยงตอนเย็นของนักศึกษา ทั้งสองสถาบันของเจ้าภาพ  สิ่งที่ได้น้อยคือเรื่องการสร้างบรรยายกาศของการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ค่ะ  ครั้งนี้ดูเหมือนประชุมวิชาการหรือการนำเสนอผลงาน  ครั้งต่อไปจึงคิดว่าหากบรรยากาศที่เป็นกันเองและเอื้อต่อการแลกเปลี่ยนเรียนรู้จะช่วยให้งานของเครือข่ายสมบูรณ์ยิ่งขึ้นสิ่งที่จะกลับมาทำสำหรับตนเองคงเป็นเรื่องในฐานะผู้ประสานงานคงเป็นเรื่องรูปแบบการจัดทำKM โดยในเฉพาะกลุ่มโรงพยาบาลที่จะทำอย่างให้ให้ต่อเนื่อง  ยั่งยืน  ได้ประโยชน์ และเทคนิควิธีการอย่างBlog ซึ่งจะผลักดันให้เป็นส่วนเชื่อมดยงให้โรงพยาบาลในเครือข่ายต่อไปค่ะ

ชมการแลกเปลี่ยนย้อนหลังครับที่ http://gotoknow.org/km-msu

แล้วลิงค์ไปที่ http://vod.msu.ac.th

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท