KM Workshop ที่ ม.นเรศวร


ผมได้รับโชค 3 เด้ง

 ผมได้รับโชค  3 เด้ง

คิดว่า  ช่วง   26 - 27 ก.ค. 2550 เป็นช่วงที่ดี  มีคุณค่ากับชีวิตอีกครั้งหนึ่งของผม 

   ผมได้โอกาส  เรียนรู้  และสร้าง Blog    ( ยังอยูระดับอนุบาลครับ) 

 ได้เรียนรู้เรื่อง กระบวนการ KM.  ที่เป็นกระบวนการ จากทีมงานที่มีประสิทธิภาพ    อยากบอกว่า ก่อนหน้าที่ผมจะส่งรายชื่อ เข้ารับการอบรม นี้    มีผู้ที่พูดว่า KM   นี่ ผมจองวัด  ให้เลย  มีคนสมทบว่า แถม ขนมปังกาแฟด้วย  ( ผมคิดว่า...... อะไร นี่)

     ได้มาเห็น และเรียนรู้เต็มกระบวนการนี้แล้ว   เปลี่ยนความคิดไปครับ  ถ้ามีโอกาสจะถามคนที่พูด ว่า ท่านลงมือทำหรือยัง หรือว่าคิดเอาเอง

    แต่ช่วงที่ผมเรียกว่าเวลาที่  " โอกาสทอง"   คือได้พบอาจารย์ที่ปรึกษา วิทยานิพนธ์  ได้คำชี้แจงที่จะทำให้ผมเห็นเส้นทางที่สว่าง คือท่าน รองศาสตราจารย์ ดร. ฉันทนา   จันทร์บรรจง ครับ 

      ได้เพื่อนใหม่ครับ  ทั้งที่ อยู่รวมกลุ่มเดียวกัน   และหลากหลายทั่วไทยครับ

     เรียกว่าช่วงที่   คุ้มค่า  3 เด้งจริงๆ  ครับ

หมายเลขบันทึก: 115188เขียนเมื่อ 27 กรกฎาคม 2007 23:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • ตรวจสอบบันทึกแล้ว คงอยู่ประมาณชั้นประถมแล้วครับ (พ้นอนุบาล) ไปแล้ว
  • ชื่อบันทึกน่าสนใจดีครับ
  • มีการใช้สีตัวอักษร ทำให้บันทึก สวยงาม
  • ใช้สีที่กลมกลืนกันดี
  • แต่อยากให้ อ.ทีป กลับมาตรวจ edit คำผิดด้วยครับ

  เรียน อ. beeman  ครับ

     ขอบคุณครับ ที่ช่วย ตรวจคำผิด    และให้เลื่อนขึ้นประถมครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท