เรียนรู้จากภาพ


เหตุเป็นอย่างไร..........ย่อมส่งผลฉันนั้น

 

 

หมายเลขบันทึก: 114889เขียนเมื่อ 26 กรกฎาคม 2007 20:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)
สวัสดีค่ะ พี่ชำนาญ ภาพหนึ่งภาพสามารถแทนคำได้มากกว่าพันคำ ไม่สามารถที่จะอธิบายเป็นคำพูดได้แต่สามารถบรรยายด้วยความรู้สึก แต่สงสัยว่าประเทศไทยทำอย่างไร ถึงมีชะตากรรมเช่นนี้
ชนบท (คนมีการศึกษา)

   

ขอบคุณ                กรรมเกิดจากการกระทำ  พระพุทธเจ้าท่านสอนไว้ว่าทำดีได้ดี ทำชั้วได้ชั่ว  ทำมั่วฉิบหายทั้งปี  

             ดังนั้น   ผู้นำประเทศหรือผู้นำองค์กรต้องมีสมองไว้คิดและตรึกตรองให้มาก    ทุกอย่างมันมาจากเหตุ  และเกิดผลดังในรูปนึ่คือตัวอย่างปัจจุบันมันมีกรรม

 Online   นะครับพี่น้อง  ชนบท(คนมีการศึกษา)1 สิงหาคม 2550

 

กัลยาณี ไทยประยูร

สวัสดีค่ะ พี่ชำนาญ

 พีชำนาญสบายดีไหมคะ หวังว่าคงสบายดีนะคะ  ไม่ได้ขึ้นไปเที่ยวขอนแก่นเลยค่ะช่วงนี้ยุ่งมาก แต่ว่าช่วงปลายเดือนสิงหาคม ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง จะขึ้นไปจัดโครงการพัฒนาผู้นำขององค์กรปกครองส่วนท้ิองถิ่น ที่โรงแรมโฆษะ ยังไงฝากความคิดถึงไปถึงพี่ ๆ ที่ มข. ด้วยนะคะ โดยเฉพาะพี่ ๆ ที่ไปหลวงพระบางด้วยกัน 

สำหรับ Blog เห็นด้วยอย่างมากค่ะ กับเรียนรู้จากภาพ คนที่กำลังทำอะไรอยู่ในชาตินี้ เมื่อได้ดูแล้วจะสำนึกได้ไหมเนี่ย อยากให้สำนึกกัน จะได้อยู่กันอย่างสันติสักทีค่ะ

 น้องเอค่ะ

 

กัลยาณี ไทยประยูร

สวัสดีค่ะ พี่ชำนาญ

เอเองค่ะ เข้ามาทักทายและฝากความคิดถึง ถึงพี่ ๆ ทุกคนที่ มข. โดยเฉพาะกลุ่มที่ไปหลวงพระบางด้วยกัน ช่วงนี้งานยุ่งค่ะ ไม่ค่อยได้เข้าไปอ่าน Blog สักเท่าไหร่ แล้วก็ไม่ได้ไปเที่ยวขอนแก่นเลย แต่ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ช่วงสิ้นเดือนสิงหามีไปจัดงานที่โฆษะค่ะ แล้วหวังว่าจะได้เจอกับพี่ ๆ ที่ มข.นะคะ

ส่วน Blog นี้ชอบมากค่ะ อยากให้คนที่ทำอะไรไม่ดีอยู่ได้ดูบ้าง เผื่อว่าจะสำนึกบ้างไม่มากก็น้อย แต่ท่าจะน้อย

น้องเอ

ถึงน้องเอ

       ขอบคุณที่ให้กำลังใจและคิดถึง        ช่วงนี้ต้องฟูมฟักตนเองอย่าให้หมากัด   ความกดดันบางอย่างสามารถเปลี่ยนเป็นพลังอย่างมีประสทธิภาพ  อย่างไรทฤษฎี 2 R  ยังอยู่ในใจเสมอ ทุกอย่างมันสะท้อนในบันทึกหาอ่านได้เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้

      วันนี้ไม่ใช่วัของเรา   แต่สักวันหนึ่งต้องเป็นวันของเราอย่างสง่างาม  วิกฤต คือ โอกาส 

คิดถึงทุกคนที่เคยทำงานร่วมกัน

ด้วยรักและคิดถึง

ชนบท(คนมีการศึกษา)

4  ส.ค. 2550

 

หวัดดีครับ

     ไม่ค่อยได้เจอกันบ้างเลยครับ หวังว่าคงสบายดีนะครับ

เรียน คุณแตงโม คิดถึงคนที่คิดถึงอยู่ตอนนี้กำลังสาละวนเรื่องหัวข้อวิทยานิพนธ์ และบทที่ 1 และวันที่ 23-26 กำลังจะไปโครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของนักศึกษาปริญญาเอกหลักสูตรณัฐประศาสนศาสตร์ดุษฎีบัณฑิต ที่ม.แห่งชาติลาว และ ม.สุภาณุวงศ์ กลับมาและจะติดต่อไปสวัสดี
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท