เพิ่มเติมความรู้ที่ Communic Asia 2007 : The 18th International Communications and Information Technology Exhibition & Conference " in Singapore "


Communic Asia 2007 : The 18th International Communications and Information Technology Exhibition & Conference " in Singapore "

การนำความรู้เพื่อมาพัฒนาตนเอง นอกจาก คิด อ่าน เขียน แล้วเรายังสามารถที่จะเสาะแสวงหาข้อมูลอันเป็นประโยคมาพัฒนาตนเองได้ด้วย เช่นการทัศนศึกษา การดูงาน การจัดนิทัศนการ ล้วนแต่เป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ซึ่งกันและการ บางครั้งงานบางงานก็จัดนำเสนอองค์ความรู้ไว้ให้เราที่ต้องการที่จะเดินเข้าไปชนความรู้ อย่างเช่น ไม่นานมานี้เอง   เมื่อระหว่างวันที่ 19 - 21 มิถุนายน 2550 ที่ผ่านมา มหาวิทยาลัยมหาสารคามให้บุคลากรทางด้านไอทีจากคณะและหน่วยงานต่างๆ ของมหาวิทยาลัย เดินทางไปเพื่อศึกษาดูงานเกี่ยวกับด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ในงาน "Communic Asia 2007 : The 18th International Communications and Information Technology Exhibition & Conference " in Singapore " พบการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไปเร็วมาก ตามแทบไม่ทัน ไม่ว่าจะเป็นด้าน Hardware หรือ Software ก็ตาม บางชิ้นงานก็มีการนำมาประยุกต์ให้นำมาใช้กับชีวิตประจำวันเราได้เป็นอย่างดี ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้เป็นการแสดงงาน IT ระดับโลกและยิ่งใหญ่ที่สุดของเอเชีย งานแสดงสินค้า เพื่อแสดงความก้าวหน้าของเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่น่าสนใจมากมาย จากบริษัทชั้นนำทั่วโลก และสำหรับ Communic Asia 2007 นอกจากนี้ยังเป็นความร่วมมือกันของ Enterprise IT และ Broadband Asia โดยจะรวบรวมเอาข้อมูลข่าวสาร นวัตกรรมล้ำสมัยมากมายมายของ infocomm รวมกันในงานนี้ด้วย ซึ่งผมได้มีโอกาสได้รับความรู้มาพัฒนาตนเอง และสามารถมาบอกต่อเพื่อนร่วมงานถึงความก้าวหน้าของโลก IT 

คำสำคัญ (Tags): #ศึกษาดูงาน
หมายเลขบันทึก: 112854เขียนเมื่อ 19 กรกฎาคม 2007 18:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 ธันวาคม 2013 23:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

สวัสดีครับ

การศึกษาดูงานเป็นทางลัดหนึ่งของการเรียนรู้ที่ได้ผลดีครับ แต่ใครจะสามารถพัฒนาตนเองและงาน ได้มากน้อย ก็ขึ้นอยู่กับทักษะการนำมาปรับใช้

โดยเฉพาะได้ดูงานนอกประเทศยิ่งสามารถเปิดโลกทัศน์อีกมุมมองหนึ่ง ผมเองยังไม่เคยไปเลยครับ

ขอให้พัฒนาระบบของกองทะเบียนต่อไปนะครับ เพื่อ มมส. ครับ

ขอบคุณมากๆ ครับ พี่แจ๊ค ที่แวะมาเยี่ยม ....ใช่แล้วครับการนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดก็ต่อเมื่อผู้ที่นำมาซึ่งข้อมูลใหม่ๆ เข้าใจถึงเรื่องราวที่ได้ศึกษามา ก็จะสามารถนำมาต่อยอดเพิ่มประสิทธิภาพกับงานที่เกี่ยวข้องได้เป็นอย่างมากครับ

มาให้กำลังใจ ชื่นชมและปลื้มใจมากครับที่ถ่ายทอดประสบการณ์ฯ

"เมื่อเกลียวความรู้เริ่มหมุน
ทั้ง tacit สู่ Explicit จิตมุ่งมั่น
ร่วมแบ่งปันสร้างสรรค์กันเต็มที่
คือวิถีจัดการความรู้คู่มหาวิทยาลัย"

 

ขอบคุณพี่สายน้ำแห่งความคิด ครับ ที่ช่วยเป็นกำลังใจ และคำชื่นชม ซึ่งกำลังใจนี้เป็นยาดีมากครับ ที่จะทำให้เราสามารถที่จะมีแรงสู้และนำพาซึ่งความสำเร็จครับ

เรียนรู้งาน แล้ว  อย่าลืม ศึกษาดูใจตนบ้างนะครับ

อิอิอิ

  •  แวะมาเยี่ยมค่ะ..
  •  ความก้าวหน้าของโลก IT น่าสนใจมากเลย
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท