ศิษย์เก่าดีเด่น


     เมื่อวันที่ ๒๗ มิถุนายน ๒๕๕๐ เวลา ๑๘.๐๐ น. ณ ห้องประชุมอาคารวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการแพทย์ ได้มีพิธีมอบโล่ห์เกียรติยศให้แก่ศิษย์เก่าดีเด่นของคณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยมหิดล เนื่องในโอกาสที่คณะเทคนิคการแพทย์ก่อตั้งครบ ๕๐ ปี โดยมีศาสตราจารย์กำจร มนูญปิจุ เป็นประธานในการมอบ

     หลังจากเสร็จพิธีการในห้องประชุมแล้ว ภาควิชารังสีเทคนิค โดยหัวหน้าภาควิชา ได้มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีแก่ศิษย์เก่ารังสีเทคนิคที่ได้เข้ารับโล่ห์เกียรติยศในครั้งนี้

     รายนามศิษย์เก่าดีเด่นคณะเทคนิคการแพทย์ในปี พ.ศ. ๒๕๕๐ ที่สำเร็จการศึกษาสาขารังสีเทคนิค มีจำนวน ๖ คน ดังนี้
     ๑.ด้านบริการ   รองศาสตราจารย์ชัชวาล อภัยพลชาญ
     ๒.ด้านบริการ   นางสาวอำไพ อุไรเวโรจนากร
     ๓.ด้านบริหาร   รองศาสตราจารย์จิตต์ชัย สุริยะไชยากร
     ๔.ด้านบริหาร   ผู้ช่วยศาสตราจารย์ลัดดา เฉลยกิตติ
     ๕.ด้านวิชาการ   ศาสตราจารย์ ดร. ดาเรศ เค เซ็นแคลร์ (อยู่ต่างประเทศ)
     ๖.ด้ารวิชาการ   รองศาสตราจารย์ ดร. วิภา บุญกิติเจริญ

หมายเลขบันทึก: 111956เขียนเมื่อ 16 กรกฎาคม 2007 13:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 13:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

     ขอแสดงความยินดีกับพี่ๆ ศิษย์เก่ารังสีเทคนิคทุกท่าน เนื่องในโอกาสที่ท่านได้รับเกียรติยกย่องจากคณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยมหิดล ในฐานะศิษย์เก่าดีเด่นในโอกาสที่คณะเทคนิคการแพทย์ก่อตั้งครบ ๕๐ ปี และขอแสดงความขอบคุณ ที่ท่านได้ทุ่มเทประกอบคุณงามความดีจนเป็นที่ประจักษ์ ไม่เฉพาะประโยชน์ที่เกิดกับตนเองเท่านั้น แต่ได้ก่อให้เกิดประโยชน์อย่างใหญ่หลวงต่อวิชาชีพรังสีเทคนิคด้วยครับ

มานัส มงคลสุข

ขอแสดงความยินดีกับพี่รังสีเทคนิคด้วยค่ะ รักพี่ๆทุกคน และขอให้สุขภาพดีแข็งแรง เป็นแบบอย่างของน้องๆตลอดไปค่ะ

ยินดีด้วยนะค่ะ กับอาจารย์ทุกท่านที่ได้รับรางวัลศิษย์เก่าดีเด่นนะคะ เป็นตัวอย่างที่ดีและเป็นกำลังใจให้กับน้องๆ ที่จะดำเนินรอยตามทำสิ่งที่ดีๆ เหมือนกับที่อาจารย์ทุกท่านได้ให้กับพวกเราค่ะ

 

นักรังสีเทคนิค ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก ศาลายา
ขอแสดงความยินดีกับอาจารย์ทุกท่านด้วยนะคะ ขอให้อาจารย์ทุกท่านมีความสุข สุขภาพร่างกายแข็งแรงจะได้เป็นกำลังสำคัญในการพัฒนางานรังสีเทคนิค ต่อไปในอนาคตนะคะ รักอาจารย์ทุกท่านมากค่ะ/ครับ
อนุสิทธิ์ ไชยวิเศษ
ขอแสดงความยินดีกับอาจารย์ทุกๆท่านครับ

ขอแสดงความยินดีกับอาจารย์ทุกๆท่านค่ะ...เสียดายที่ไม่ได้มีโอกาสมาร่วมงานและร่วมแสดงความยินดีด้วยค่ะ..( RTC :4)

ขอแสดงความยินดีกับอาจารย์ทุกๆท่านที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ด้วยนะครับ... พวกเราจะยึดถือความดีและหลักในการปฏิบัติตนไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับการทำงานหรือเรื่องต่างๆของท่านอาจารย์ไว้เป็นแบบอย่างต่อไปคร้บ... 

ยินดีและชื่นชมกับพี่ศิษย์เก่าทุกท่านครับ นับเป็นแบบอย่างที่ดีของน้องๆสืบไป

ยินดีกับท่านอาจารย์  ศิษย์พี่

      ศิษย์น้องคารวะศิษย์พี่ด้วยความจริงใจ

        ขอแสดงความยินดีกับ  พี่ๆ(อาจารย์)  ที่ได้เป็นผู้ถ่ายทอดวิชางานอาชีพแด่น้อง  ก็ขอนำความความรู้และแนวทางการ  ครองตน ครองคน   และครองงาน ที่ได้รับการถ่ายทอดจากมวลหมู่อาจารย์(ศิษย์พี่)ไปใช้ในการการ  ครองตน ครองคน   และครองงาน และบำเพ็ญตนเพื่อชาติ เพื่องานอาชีพของผองเราชาวรังสี

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท