บดินทร์13


ทำprop เตรียมออกกองปาร์ตี้แซบ

บันทึกวันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 2548 วันนี้ผมขออนุญาติ Producer เข้างานช่วงเย็นเนื่องจากคืนนี้ผมต้องทำpropเพื่อการบันทึกเทปรายการคลื่นแทรกคลื่นแซบตอน 02.00 น. ของวันที่ 24 ณ ธนบุรีพลาซ่า โดยงานที่ผมเริ่มทำในตอนเย็นนี้(ประมาณ16.00 น.) ก็คือ เช็คอุปกรณ์ประกอบฉากที่ได้จัดทำไว้ว่า ครบ หรือไม่ และมีส่วนที่เสียหายหรือไม่ เมื่อเช็คอุปกรณ์ประกอบฉากเรียบร้อยแล้ว ผมก็เตรียมกล้องที่จะนำไปใช้ในการถ่ายทำภาพการสัมภาษณ์อวยพรปีใหม่ของรายการคลื่นแทรกคลื่นแซบสิ่งที่ผมต้องเตรียมนำไปคือกล้องDV Panasonic 1 ตัวม้วนเทป DV 4 ม้วน ขาตั้งกล้อง 1 ตัว Micที่ใช้ในการสัมภาษณ์ 1 ตัว หูฟัง(Monitor) หลังจากนั้นผมก็ลงไปรับประทานอาหารหน้าตึกแกรมมี่กับพี่ๆทีมงานตอนเวลาประมาณ 20.00 น. เมื่อรับประทานอาหารเย็นเสร็จผมก็ขึ้นมาซ่อมแซมอุปกรณ์propบางส่วน และเมื่อเวลา 24.00 น. ผมก้เตรียมขนของที่ต้องใช้ในการถ่ายทำไปไว้ที่หน้าลิฟท์ขนของชั้น 1 เฮ้อ...หมดไปอีก 1 วันแล้วน๊าครับ แล้วเดี๋ยวมาดูกันว่าวันท่ 24 ผมต้องมาทำอะไรบ้าง...

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 11173เขียนเมื่อ 2 มกราคม 2006 15:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท