มนันต์ สิริภานุวัฒน์


ถึงนักศึกษา มหาลัยชีวิต ศูนย์การเรียนรู้อำเภอกระนวน รุ่นรหัส 49

 วันนี้ได้เข้าดูคำหลัก การจัดการความรู้เพื่อการพัฒนาชุมชน ท้องถิ่นในเว็บ gotoknow ทั้งประวัติ สมุดบันทึก  มีอยู่ประมาณ 6 กลุ่มแล้วที่มีสมุดบันทึกของกลุ่ม เมื่อมีแล้วก็ขอให้ช่วยกันเข้าดูและบันทึกความรู้เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ซึ่งกันและกันด้วย  และที่ยังไม่มีสมุดบันทึกก็ขอให้รีบดำเนินการต่อไป เพื่อจะได้ใช้ตรงนี้ให้เป็นประโยชน์ในการเรียนรู้ผ่าน อินเตอร์เน็ต มีปัญหาในการดำเนินการใดๆอาจารย์ก็ยินดีให้คำปรึกษาได้ทุกเวลา ทางโทรศัพท์ ทางสมุดบันทึกนี้ก็ได้ ทางอีเมล์ก็ดี ก็คิดว่า เว็บนี้จะช่วยให้นักศึกษาได้การจัดการความรู้เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนต่อไป

หมายเลขบันทึก: 111471เขียนเมื่อ 14 กรกฎาคม 2007 12:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม 2012 22:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

วันนี้นักศึกษามหาวิทยาลัยชีวิต ศูนย์กระนวน กลุ่มฮักถิ่นเกิด ได้เข้าในเว็บ gotoknow แต่ยังไม่เข้าใจจึงอยากให้อาจารย์ ให้คำชี้แนะกลุ่มฮักถิ่นเกิดนี้ด้วย

กลุ่มฮักบ้านเกิดสมัครสมาชิกได้แล้ว ก็คลิ๊กเข้าระบบทำตามขั้นตอนเว็บเขา เมื่อหน้าประวัติของเราปรากฏขึ้นมา อันดับแรกก็ให้สร้างบล็อกเป็นของกลุ่ม ตั้งชื่อบล็อก จากนั้นก็แลกเปลี่ยนเรียนรู้ ความรู้ต่างๆได้แล้วครับ ยังมีอีกมากมายในหน้าบล็อกของเราที่จะนำมาใช้ให้เป็นประโยชน์ ค่อยๆศึกษาและเรียนรู้ โดยการหมั่นเข้าบล็อกบ่อยๆเรียนรู้ด้วยตัวเองครับ

สวัสดีครับอาจารย์วันนี้ผมได้รับคำแนะนำของอาจารย์แล้วผมจะทำตามคำแนะนำของอาจารย์ครับหากผลเป็นไงผมจะรายงานให้อาจารย์ในวันหลังครับ

 

                                               ด้วยความเครารพ

                                                 กลุ่มฮักถิ่นเกิด

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท