ตัฟซิร อิบนุกะษิร ซูเราะฮฺ 108 (ซูเราะฮฺ อัลเกาษัร)


ซูเราะฮฺ อัลเกาษัร  เป็นซูเราะฮฺที่ถูกประทานลงมาที่ มักกะฮฺหรือที่เรียก กันว่า ซูเราะฮฺมักกียะฮฺ เป็นซูเราะฮฺสั้นๆประกอบด้วย 3 อายะฮฺ หรือ 3 โองการ ซูเราะฮฺดังกล่าวพูดถึง ความดีอันมากมายที่ อัลลอฮฺ ได้ประทานแก่ ท่านนบีมุหัมมัด นั่นคือ อัลเกาษัร สำหรับท่านที่สนใจ อ่านรายละเอียด ของตัฟซิร ซูเราะฮฺ อัลเกาษัร เชิญคลิ๊กและดาวน์โหลด ได้ที่นี่ครับ

หมายเลขบันทึก: 110669เขียนเมื่อ 11 กรกฎาคม 2007 22:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท