บทเรียน ของวันนี้


ต่อไปต้องระมัดระวังให้มากกว่านี้อีก

ผมออกจากตึกคณะศิลปศสตร์ (บางมด) ด้วยรอยยิ้ม เพราะรู้สึกดีใจที่อย่างน้อยก้ได้มีส่วนช่วยพัฒนางานที่อยากทำ ผมติดประกาศงานที่ร่วมกับท่านอาจารย์ ดร.ธิดารัตน์ บุญศรี ในเรื่องการโต้วาทีแบบ ออล์เอเชี่ยนสไตล์

 จากนั้น ผมก็เดินมาที่หอสมุดกลาง ผมรู้สึกอยากกินน้ำมาก ก็เลยกะว่าจะล้วงดูตังค์ในกระเป๋าสักหน่อยนะครับ แต่กลับพบว่ากระเป็าตังค์ตัวเองตอนนี้ไม่รู้ว่าไปอยู่ที่ไหนซะแล้ว

ผมตัดสินใจฝากกระเป๋าหนังสือ และโน๊ตบุ๊ตไว้ที่หน้าประตูห้องสมุด โดยมีพี่ยามใจดีรับดุแลให้ชั่วคราว สุดทายผมก้พบว่า ผมลืมมันไว้ที่ห้องนักศึกษา ป.โท  ครับ โชคดีที่มันไม่หายไปเสียก่อนฮะ นี่เป็นบทเรียนของผมที่เจอมาในวันนี้

สติไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเอาเสียเลยครับผม ต่อไปต้องระมัดระวังให้มากกว่านี้ ใครอ่านบล็อกแล้วก็ถือเป็นบทเรียนได้เลยนะครับ จะได้ไม่เสียหายซ้ำรอยอีก 

หมายเลขบันทึก: 109953เขียนเมื่อ 9 กรกฎาคม 2007 19:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท