ทีมงานมหาวิทยาลัยขอนแก่น เตรียมการเข้าร่วม UKM 1/2549


ทีม KKU_KM เตรียมงานเพื่อ ลปรร ๖-๗ มกราคม ๒๕๔๙

ทีมงานมหาวิทยาลัยขอนแก่น เตรียมการเข้าร่วม UKM 1/2549

 วันนี้ในระหว่างเวลา ๑๔.๐๐ ถึง ๑๕.๐๐ น. ณ ห้องประชุม SME ชั้น ๖ อาคารบริการวิชาการ รศ.นสพ.ประจักษ์ พัวเพิ่มพูลศิริ คณบดีคณะสัตวแพทยศาสตร์ และ กรรมการสภามหาวิทยาลัยขอนแก่น ในฐานะรองประธานกรรมการการจัดการความรู้มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้เรียนเชิญทีมงาน KKU_KM มาเพื่อซักซ้อมกำหนดการ และ กำหนดผู้นำเสนอในส่วนที่รับผิดชอบ ซึ่งในส่วนของระดับ มหาวิทยาลัย เนื่อง รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนาบุคลากร รศ.รังสรรค์ ติดราชการ จึงได้เรียนให้ คุณเชษฐา หัวหน้าสำนักงานประกันคุณภาพฯ ไปปรึกษาหารือเพื่อส่งผู้แทนที่ดำเนินการในเรื่อง "การบูรณาการคุณภาพ" เพื่อนำเสนอ ส่วนของ "การพัฒนาบุคลากร" ผ.ศ จงรักษ์ และ ผศ.ดร.ทพญ.อาภา จะเป็นผู้รับผิดชอบ และ เรื่อง "การพัฒนาระบบคลังและพัสดุ" ท่าน ผอ.สุนารถ จะเป็นผู้ไป "ลปรร"

 ทีมงานท่านใดสนใจจะเข้าร่วม "เสวนา UKM ที่จังหวัดมหาสารคาม ในวันที่ ๖ และ ๗ มกราคม ๒๕๔๙ โปรด ติดต่อ คุณเอื้องฟ้า ที่ศูนย์บริการวิชาการ เพื่อแจ้งต่อไปยังทีมงาน มมส และ นัดหมายการเดินทางโดยด่วน

JJ

หมายเลขบันทึก: 10977เขียนเมื่อ 29 ธันวาคม 2005 18:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม 2013 09:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท