สุกัลยา38


***

  อาคารประชาสัมพันธ์  กองผลิตสื่อประชาสัมพันธ์  แผนกผลิตสื่อและรายการ

ช่วงเช้า

     วันนี้มาทำงานในชุดนอกเครื่องแบบพี่ปุ๋ยให้ใส่มาค่ะเพราะวันนี้เราต้องมีการแสดงจะได้สะดวกด้วย  ประมาณ9.00น. พิ้งก็เรียกซ้อมการแสดงอีกรอบเพื่อความแน่นอนเพื่อที่จะแสดงออกไปได้ไม่อายใครๆๆด้วย ต่อมาเรากับวัลลภาก็ลงไปซื้อของขวัญมาจับฉลากกันค่ะ งบไม่เกิน23บาทค่ะ ลงไปเลือกซื้อที่หลังสวนตั้งนานกว่าจะได้ของที่ถูกใจเรา และเราก็ได้มาหมดค่าของขวัญไป 80 บาทค่ะ

ช่วงบ่าย

     เปลี่ยนเสื้อผ้าพร้อมที่จะโชว์การแสดงค่ะ ได้รับเสียงตรบมือเพียบเลยดีใจมากค่ะ และได้รับของขวัญกันทุกคนเลย สนุกมากเลยอาหารเครื่องดื่มเพียบจำนวนเยอะมากค่ะ ทานจนอิ่มไปหลายรอบเลย วันนี้สนุกมากถึงจะไม่ไดสาระอะไรแต่เราก็ได้รับควมสนุกจากกองผลิตสื่อฯที่เราได้มาฝึกงานที่นี้ เป็นปีนี้ที่สนุกไปอีกแบบหนึ่งคะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 10940เขียนเมื่อ 29 ธันวาคม 2005 13:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท