เรื่องเล่าอิสรชน : วันที่ 7 เดือน 7 ปี 07 (070707) ทำสิ่งดีดีเพื่อคนเร่ร่อนไร้บ้านกันดีมั้ย


วันที่ 7 เดือนนี้ตรงกับวันเสาร์พอดี หลายกลุ่มหลายองค์กรจะมีการนัดหมายพบปะสังสรรค์กันเพื่อวางแผนทำดีเพื่อสังคมกันอย่างกว้างขวางเพราะเขาเชื่อกันว่า วันดังกล่าวจะทำให้เกิดสิ่งดีดีขึ้นในชีวิตและในกลุ่มของตนเอง

วันที่ 7 เดือน 7 ปี 07 (070707) ทำสิ่งดีดีเพื่อคนเร่ร่อนไร้บ้านกันดีมั้ย 

          วันที่ 7 เดือนนี้ตรงกับวันเสาร์พอดี หลายกลุ่มหลายองค์กรจะมีการนัดหมายพบปะสังสรรค์กันเพื่อวางแผนทำดีเพื่อสังคมกันอย่างกว้างขวางเพราะเขาเชื่อกันว่า วันดังกล่าวจะทำให้เกิดสิ่งดีดีขึ้นในชีวิตและในกลุ่มของตนเอง 

          ในฐานะที่อิสรชน ทำงานกับคนเร่ร่อนไร้บ้านในเขตกรุงเทพมหานคร ที่เขาอยู่กันเป็นครอบครัว ที่หลายคนรู้จักกันในนามของครอบครัวเร่ร่อนไร้บ้าน กลุ่มคนที่ออกมาจากบ้านทั้งสืบเนื่องมาจากความไม่อบอุ่นของครอบครัว ปัญหาทางด้านเศรษฐกิจ สังคม ชุมชน ที่ผลักดันให้คนออกมาจากบ้านสู่ถนนและที่สาธารณะ อิสรชน อยากจะเชิญชวนให้คนที่มีโอกาสในสังคมอยู่แล้ว ใช้วันที่ 7 เดือน 7 ปี 07 ทำสิ่งดีดีเพื่อสังคมร่วมกัน ด้วยการกระจายโอกาสด้านต่าง ๆ ทั้ง ด้าน ความเป็นอยู่ อาหารการกิน ทุนสนับสนุนการศึกษา การสาธารณสุข และด้านอื่น ๆ ที่ท่านเห็นควร หรือจะสนับสนุนการสร้างกระบวนการเรียนรู้ร่วมกันกับอิสรชน เพื่อเป็นการจุดประกายการเปลี่ยนแปลงชีวิตของคนเร่ร่อนไร้บ้านในอนาคตต่อไป 

          ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร จะทำงานอะไร จะสำเร็จการศึกษามาจากที่ไหน นัดหมายเพื่อน ๆ ร่วมกลุ่มกันในวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม 2550 นี้เพื่ออะไรก็ตาม ประเด็นการพูดคุยเพื่อสร้างสรรค์สิ่งดีดีเพื่อสังคมน่าจะเป็นเรื่องหนึ่งที่ท่านสามารถนำเข้าไปพูดคุยกับเพื่อน ๆ ของคุณได้ แล้วก็ลงมือทำสิ่งดีดีเพื่อสังคมทันที จะเป็นที่ไหนก็สุดแท้แต่ท่านและเพื่อน ๆ จะเชื่อใจและเห็นคล้อยตามกับการทำงานของหน่วยงานหรือองค์กรนั้น ๆ และหากท่านสนใจจะร่วมสร้างสิ่งดีดีร่วมกับเรา ท่านก็สามารถติดต่อมาได้ที่..


สำนักเลขาธิการ สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน(องค์กรสาธารณ ประโยชน์) 

50/357 หมู่บ้านพนาสนธิ์ 2 ถนนนิมิตใหม่ 

แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510

โทรศัพท์/โทรสาร 0 2915 6227

ประสานงาน 086 687 0902

สนับสนุนกิจกรรม


สามารถโอนเงินสดเข้าบัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย สาขาปิ่น เกล้า

ชื่อบัญชี สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน

เลขที่บัญชี 031 – 0 – 03432 – 9

และแฟ๊กซ์ใบโอนเงินมาที่ สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน

หากคุณมีเพื่อน หรือคนรู้จัก กรุณาบอกต่อ ถึง สิ่งดีดี ที่เขา จะได้มีโอกาส มีส่วนร่วมในการสร้างสังคมดีดี ร่วมกันกับ คุณ

หวังว่า คุณ จะเป็นส่วนหนึ่งของ การสร้างโอกาสให้สังคมได้

อิสรชน : ไร้กรอบ ไร้กาลเวลา ไร้ความคาดหมาย ไร้ความคาดเดา มีแต่ความสม่ำ เสมอในทุกสิ่งที่คิดและทำ

หมายเลขบันทึก: 108778เขียนเมื่อ 5 กรกฎาคม 2007 10:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท