หนังสือดีดี กอด


กอด...คู่รัก (หนังสือใหม่)

หนังสือเล่มเล็กๆ ที่เปี่ยมคุณภาพ

วันนี้คุณกอดคู่รักของคุณหรือยัง?

ความรักระหว่างคนสองคนนั้นงดงามและน่าเฉลิมฉลอง ไม่ว่ารักระหว่างคู่ข้าวใหม่ปลามันหรือสองดวงใจที่ร้อยรัดเป็นหนึ่งมาเนิ่นนานนับปี ความรักนั้นดุดอัญมณีล้ำค่า คู่ควร เกียรติและการยกย่อง
bridge_book001.jpg
ทว่า ความรักนั้นก็ละเอียดอ่อน ต้องทะนุถนอม และใส่ใจ ให้ทั้งเวลาและหัวใจ....เพื่อรักษาไว้ซึ่งความหวานชื่นมื่นตลอดเวลา หากแต่หลายครั้ง เรากลับหลงลืม ไม่เห็นคุณค่าเท่าที่ควร และทึกทักเอาว่าสายสัมพันธ์ที่ขาดการฟูมฟักด้วยรักและห่วงใย จะยังคงหวานชื่นเหมือนวันวาน

ทว่า ดุจต้นไม้ต้องการน้ำฉันใด ความสัมพันธ์รักจะหวานชื่นดูดดื่มลึกซึ้งตลอดเวลาได้ ก็ต้องมีการอุทิศทั้งกาย และใจแก่กันและกัน

มาร่วมเติมรักให้เต็มด้วยเรื่องราวซึ้งๆ อบอุ่นหัวใจชวนให้อยากกอดคนรักของเรา พร้อมข้อคิดสะกิดอารมณ์และสาระจุดแรงใจเพื่อฟื้นความหวังและความโรแมนติกขึ้นใหม่ในชีวิตคู่...อีกครั้งจากหนังสือ กอด...คู่รัก

กอด...คู่รัก หนังสือเล่มเล็กๆ ที่เปี่ยมคุณภาพ เหมาะเป็นของขวัญแด่คนที่คุณรักในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นวันแห่งความรัก วันแต่งงาน วันครบรอบแต่งงาน และวันสำคัญอื่นๆ

และแม้ว่าคุณจะไม่ใช่คนรักของใคร หรือไม่มีคู่ชีวิตเคียงข้าง เล่มนี้ก็ดีสำหรับคุณ เพราะเป็นรากฐานการสร้างสัมพันธ์ อ่านแล้ว บางทีอาจจะอยากแต่งงานก็ได้นะ จะบอกให้!
คำสำคัญ (Tags): #ความรัก
หมายเลขบันทึก: 108475เขียนเมื่อ 4 กรกฎาคม 2007 10:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท