แรงบันดาลใจ


ฉันเป็นครูมานานพอสมควรมีบางเรื่องที่ที่เคยมีประสบการณ์แต่ก็ได้แต่เล่าให้เพื่อนใกล้ชิดฟัง แต่เมื่อวันหนึ่งที่ฉันมีโอกาสที่จะเรียนรู้เรื่องการใช้คอมเพื่อการแลกเปลี่ยนกับผู้อื่น โดยเหตุว่าวันหนึ่งฉันมาที่ห้องสมุดโรงเรียนทั้งที่ไม่ค่อยมีเวลามาเข้าเท่าไรเพราะที่จริงแล้วฉันไม่เก่งเรื่องการใช้คอมฯเลย แต่วันนั้นมานั่งและเปิดคอมฯเพื่อลองทบทวนการใช้เนตที่มีรุ่นน้องสอนมาเมื่อสองวันที่แล้ว แต่ก็มีครูคนหนึ่งเข้ามาในห้องสมุดทั้งๆที่ไม่ได้นัดหมายกันมาก่อน และโดยบังเอิญเรากำลังสนใจเกี่ยวกับเรื่องการใช้บล็อก เพราะครูคนนี้ที่บอกให้เราสนใจ ต้องขอบคุณที่สอนให้ จะได้ไม่พูดว่า เสียดายเพราะฉันเคยมีคติที่ว่า  ทำดีที่สุดคือ  กลยุทธ์การหย่ากับคำว่าเสียดาย
วันนี้ฉันรู้สึกภูมิใจมากที่ได้ลงมือใช้บล็อกเพื่อการเรียนรู้เป็นครั้งแรก
หมายเลขบันทึก: 106210เขียนเมื่อ 25 มิถุนายน 2007 14:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • ยินดีด้วยกับความสำเร็จครั้งนี้ค่ะ
  • จะติดตามอ่านหน้าต่อไปค่ะ
คุณจะหย่ากับสามีหรือ....มิน่าล่ะ......?
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท