ฤทธิ์ของ ส้มซ่า กะ ปลาแรด


อิ่มใจ ปลื้มใจ สุขใจ สบายใจ ไว้ใจ และโล่งใจ

     เมื่อวานนี้ (19 มิย. 50) ได้ไปจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เรื่อง คุณธรรมนำความรู้  ให้กับ ผู้อำนวยการโรงเรียน ครู  และเจ้าหน้าที่ของในเขตพื้นที่การศึกษาจังหวัดอุทัยธานี จำนวน 58 คน

    ที่อุทัยมีส้มซ่า และปลาแรด เป็นของขึ้นชื่อ  ซึ่งมีคนพูดให้ฟังว่าที่น่าต้องระวังมากๆนะ เพราะ  ขนาด ส้มยังซ่า ปลายังแรด  แล้วคนจะขนาดไหน ???  ลองดู

     แก้มแหม่มได้รับหน้าที่ให้เป็นวิทยากรกระบวนการในช่วงต้นของการอบรม เพื่อสร้างความสัมพันธ์ ของผู้เข้าร่วมประชุม และกระตุ้นบรรยากาศให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้  ได้รับประสบการณ์ที่ดีมากมาย เกินกว่าที่คาดไว้หลายขุม  ที่ได้ทำงานนี้ และโดยส่วนตัว นับว่าเป็นความสำเร็จ ที่ยิ่งใหญ่ และมีเกียรติ เป็นความประทับใจ และภูมิใจ ที่จะเป็นยาชูกำลัง ให้ในยามเหนื่อยและเครียด

     จากการทำ AAR ได้รับ feed back ทั้งข้อติ และข้อชม  นับว่า เกินคุ้มมากที่ได้ร่วมกันกับกลุ่มผู้เข้าร่วมอบรมครั้งนี้

 อิ่มใจ ปลื้มใจ สุขใจ สบายใจ ดีใจ และโล่งใจ

นี่คือคำตอบที่ได้รับจากงานครั้งนี้

 

   

หมายเลขบันทึก: 104913เขียนเมื่อ 20 มิถุนายน 2007 16:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 เมษายน 2012 12:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
  • แต่แก่นน่ะ อิ่มท้อง สบายใจ หลับสบาย ที่ได้ไปกะมืออาชีพ
  • แต่วันอบรมบล็อกถ้าอยู่ช่วยอีกคนนะ เจ๋งเลย อยู่สองคน หอบแฮ่กๆเลย แต่แรงใจไม่มีวันหมดอยู่ละ

ต้องขอบคุณ แก้มแหม่มมากๆ นะครับที่ไปช่วยงานครั้งนี้ และต้องขอโทษที่ตั้งความหวังไว้มากจนรู้สึกว่ากดดันเกินไปหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ อย่างน้อยๆ ก็มีผู้ร่วมประชุมชมว่าวิทยากร น่ารักครับ

  • ทุกอย่างสำเร็จได้ด้วยใจ.... และทีมงานที่เข้มแข็งครับ
  • ทุกเวทีทำให้ได้เรียนรู้และมีประสบการณ์มากขึ้นนะครับ
  • มาให้กำลังใจ กับมิตรภาพดีๆ ที่ได้รับจากแก้มแหม่ม
นายเชาวฤทธิ์ จงเกษกรณ์

ก่อนอื่นขอเรียนกับทุกท่าน ผมในนามผู้ประสานงานวิทยากรอบรม ต้องกล่าวคำว่าขอบคุณท่าน ผศ.ดร.รุจโรจน์  แก้วอุไร หัวหน้าคณะและท่านอจ.บีแมน รวมทั้ง อจ.แก่นจัง และที่สำคัญอจ.แก้มแหม่มที่กรุณานำสัญลักษณ์ "สัมยังซ่า ปลายังแรด" ขึ้นเวปครั้งนี้ ดีใจจริงๆ ภูมิใจ ดีใจที่ทุกท่านได้รับความพอใจ โอกาสหน้า หวังว่าทุกท่านคงจะกลับมาแดนอุทัยธานี เมืองพระชนกจักรี ปลาแรดรสดี ประเพณีเทโว สัมโอบ้านน้ำตก มรดกโลกห้วยขาแข้ง แหล่งต้นน้ำสะแกกรัง ตลาดนัดดังโคกระบืออีกนะครับ ด้วยความเคารพ พบกันใหม่เมื่อชาติต้องการที่ช่วยกันสร้างสรรค์วงการ KM ให้ก้าวไปสู่สังคมแห่งการเรียนรู้อย่างแท้จริง

 

  • ขอบคุณทุกๆกำลังใจค่ะ
  • มีความสุขจังค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท