ตัฟซิร อิบนุกะษิร


ตัฟซิร อิบนุ กะษิร หรือคำอรรถาธิบายอัลกุรอานโดย อิบนุ กษิร ซูเราะฮฺ ต่อไปนี้ คือ

  • ซูเราะฮฺ 111   (ซูเราะฮฺตับบัต หรือซูเราะฮฺมะซัด)
  • ซูเราะฮฺ 112 (ซูเราะฮฺอัลอิคลาศ)
  • ซูเราะฮฺ 113-114 (ซูเราะฮฺอัลมุอาววิซฺาตัยน์ ซึ่งประกอบด้วย ซูเราะฮฺ อัลฟะลัก และซูเราะฮฺ อันนาส)

เป็นส่วนหนึ่งของงานแปลของผมที่เกิดขึ้นจากความกระหายใคร่รู้ความหมาย ของอัลกุรอานซึ่งเป็นหน้าที่ที่เหนือหน้าที่ที่มุสลิมต้องทำความเข้าใจ อัลกุรอานในฐานะเป็นบ่าวของอัลลอฮฺผู้ทรงประทาน อัลกุรอานลงมาเป็น "คำแนะนำ" หรือ "ทางนำ" แก่มวลมนุษยชาติ

ท่านที่สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดที่ลิงค์บ้างบนครับ

หมายเลขบันทึก: 103707เขียนเมื่อ 15 มิถุนายน 2007 18:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2012 14:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ผมกำลังจะเริ่มดำเนินการจัดทำหะดีษออนไลน์ครับ ตอนนี้หลายอย่างพร้อมแล้ว ยกเว้นคนที่จะช่วยเพิ่มข้อมูลทั้งตัวบทและความหมายลงเวป อาจารย์น่าจะช่วยผมได้ เพิ่มกันคนละ 1 บทต่อวัน เห็นด้วยไหมครับ

  • ด้วยความยิีนดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งครับอาจารย์
  • ผมลองโพสลง gotoknow วันนี้เองครับ
  • ลองเปิดดูที่นี่ครับ
  • ผมแก้ไขลิงค์ที่ไปสู่ตัฟซิร อิบนุ กะษิร ซูเราะฮฺ อัลมุอาววิซาตัยน์ ซูเราะฮฺ อัลอิคลาส และซูเราะฮฺ อัลมะซัด แล้วครับ
  • คิดว่าน่าจะโอ.เค. ครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท