คำตานาหนองกุง
โรงเรียน ชุมชนคำตานาหนองกุง คำตานาหนองกุงไผ่สีทอง

เวทีแลกเปลียนเรียนรู้


โรงเรียนนำร่อง km แสดงผลงาน

      วันนี้  วันศุกร์ที่  15  มิถุนายน  2550  สพท.อด. 3  จัดเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้และแสดงผลงานการจัดการองค์ความรู้ของโรงเรียนในโครงการทั้ง  6  โครงการ  เพื่อเป็นการแสดงผลงานและเตรียมพร้อมการนำเสนอในระดับภูมิภาค  ระหว่างวันที่ 7-8  กรกฎาคม  ที่โรงแรมนภาลัย  อุดรธานี  การเตรียมงานในครั้งแรก ๆ สร้างความหนักใจให้แก่คณะครูเป็นอย่างมาก  ไม่แน่ใจว่าสิ่งที่พวกเราทำมาทั้งปีจะมาถูกทางหรือไม่  จะเป็นที่พอใจของผู้รับผิดชอบโครงการหรือไม่  แต่เสือต้องตายอย่างเสือ  เดินทางมาเกือบจะถึงฝั่งฝันแล้วต้องเดินทางต่อไปให้ถึงที่หมาย  จึงระดมสมอง  มาช่วยกันวางรูปแบบของนิทรรศการ  และแนวทางการนำเสนอตามกระบวนการของ  km ที่ยังคงไม่คุ้นเคยกันเหมือนเดิม

     เมื่อถึงวันงาน  คณะเราก็เดินทางออกจากโรงเรียนด้วยหัวใจตุ๋ม ๆ ต่อม ๆ  และพบว่า  เราก็หนึ่งในตองอูเหมือนกัน  มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับทั้ง  5  โรงเรียน  พบว่า  มี  2  โรงเรียนที่มีนวัตกรรมที่ใกล้เคียงกัน(ร่มเกล้า  และบ้านหว้านใหญ่)    อีกหนึ่งโรงสามารถทำ  KM  ได้สำเร็จแล้วถึง  3  หัวปลา (อนุบาลกู่แก้ว)  บ้านดุงได้หิ่งห้อยร้อยแสง  หนองหานการพัฒนางานองค์กร  ส่วนเรา  ชาวคำตานาหนองกุง  ได้แบบฝึกซ่อมเสริมทักษะการอ่านและการเขียน  ทำให้ได้ข้อสังเกต  และข้อนิเทศในการดำเนินงานต่ออย่างหลากหลาย  และวันที่  7-8  ก.ค.  50  งานคงจะสมบูรณ์มากขึ้น  ถ้าใครอยู่ใกล้และว่างก็ขอเชิญที่บูธของชุมชนคำตานานะคะ

คำสำคัญ (Tags): #edkm#erkm
หมายเลขบันทึก: 103683เขียนเมื่อ 15 มิถุนายน 2007 16:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

พวกเราหิ่งห้อยร้อยแสงก็ได้ไปในงาน KM เหมือนกันโรงเรียนชุมชนคำตานาหนองกุงก็นำเสนอได้ดีเหมือนกันนะค่ะ พวกเราจะเป็นกำลังใจให้นะค่ะ

             เจอกันใหม่นะค่ะทีโรงแรมนภาลัยค่ะขอบคุณค่ะ

ตื่นเต้นที่จะได้พบกันค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท