กมนทรรศน์22


สนามมวย

สวัสดีค่ะ...อาจารย์

บันทึกของวันที่ 9 ธ.ค 48

          วันนี้หนูกับเพื่อนได้ไปที่เวทีมวยอีกครั้งแล้วค่ะที่สนามมวยลุมพินีแต่ครั้งนี้พี่เขาได้ให้พวกหนูไปถ่ายVTRผู้ที่ได้เข้ารอบร้องเพลงของรายการดวลเพลงเช่นเคยค่ะ เป็นนักมวย ซึ่งได้เข้ารอบ 3 คน พอดีว่าวันนี้นักมวยคนที่เข้ารอบคนนี้(ชื่อแสนชัย ส.คำสิงห์) เขาต้องขึ้นชกในรอบชิงแชมป์ในวันนี้เราก็เลยจะต้องมาถ่ายVTRที่เกี่ยวกับเขาในวันนั้นไว้ด้วย คู่ชกของแสนชัย คือ สิงห์ดำ ผลการตัดสินในวันนั้น แสนชัยเป็นฝ่ายชนะ พอถ่ายVTRของแสนชัยเสร็จหนูและเพื่อนก็กลับค่ะ

*ในการถ่ายครั้งนี้พี่เขาเปิดโอกาสให้ถ่ายกันเองแต่พี่เขาจะแนะให้ซะมากกว่าว่าควรที่จะถ่ายประมาณไหน

อุปสรรคในครั้งนี้

      คือ เราไม่สามารถที่จะถ่ายการชกของแสนชัยได้เต็มร้อย คือได้ทุกยก มีทั้งหมด 5 ยก เราจะต้องเลือกถ่ายใน 5 ยก นี้ เนื่องจากทางเวทีมวยอนุญาตให้ถ่ายได้เพียง 1 ยก เท่านั้น ทำให้เรายากที่จะได้ทุกท่าทางของนักมวยผู้ขึ้นชก

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 10079เขียนเมื่อ 19 ธันวาคม 2005 11:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท