แอบดูงานเด็กเด็ก ที่ชลพฤกษ์ (2) ที่นี่เขามีอะไรกัน


จังหวัดต่างๆ นำทีมโดย สสจ. ก็ได้ไปลงไม้ลงมือทำกันแล้ว วันนี้จะมานำเสนอค่ะ ใครไปได้อะไร ที่ไหน อย่างไร มากันบ้าง ... ฟังแล้วก็จุดประกาย การทำให้งานแบบปิ๊งแว่บ ให้แต่ละพื้นที่กันมากมายเลยค่ะ

 

มาวันนี้ ดิฉันก็มาแอบดูงานเด็กเด็ก แบบเปิดเผยตัวตนไม่ได้เล่นซ่อนแอบละค่ะ ก็ตั้งใจมาดูว่า ที่นี่เขามาทำอะไรกัน

  • การประชุมในวันนี้ เป็นการสัมมนา โครงการพัฒนาคุณภาพงานส่งเสริมสุขภาพช่องปากเด็ก ในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ละค่ะ มีพี่แต๊ว (หมอบุบผา) เป็นเจ้าภาพใหญ่ ร่วมกับทีมงานเด็กเล็ก
  • พี่แต๊ว และคณะทำงานมาแล้ว 1 ปี คือ ปี 2550 โดยมีประชุมจังหวัด (+ ศูนย์อนามัยฯ) นำร่อง 6 แห่ง เมื่อประมาณต้นๆ ปีงบ 2550 มอบหมายให้จังหวัดเข้าไปศึกษา ศูนย์เด็กเล็กในพื้นที่ และส่งเสริมให้เกิดความร่วมมือกับเครือข่าย
  • จังหวัดที่ร่วมดำเนินงาน จะมี สมุทรสงคราม ชัยนาท ชัยภูมิ นครสวรรค์ พะเยา และพัทลุง
  • จังหวัดต่างๆ นำทีมโดย สสจ. ก็ได้ไปลงไม้ลงมือทำกันแล้ว วันนี้จะมานำเสนอค่ะ ใครไปได้อะไร ที่ไหน อย่างไร มากันบ้าง ... ฟังแล้วก็จุดประกาย การทำให้งานแบบปิ๊งแว่บ ให้แต่ละพื้นที่กันมากมายเลยค่ะ (... แล้วจะนำมาเล่าต่อๆ ไป เป็นรายจังหวัด ละค่ะ)
  • ชะแว๊บ ... บันทึกนี้ เกริ่นเท่านี้ก่อนนะคะ

 

หมายเลขบันทึก: 121975เขียนเมื่อ 25 สิงหาคม 2007 11:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 มีนาคม 2012 16:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะคุณหมอนนท์...เพื่อนร่วมทาง

ครูอ้อยติดตามมากางที่นอนดูเลยค่ะ..อิอิ..เรื่องของจังหวัดชัยภูมิ  อยากอ่านมากค่ะ..เพราะครูอ้อยมีเชื้อสาย...ชัยภูมิ  อำเภอจตุรัสค่ะ

ขอบคุณค่ะ

  • อือม เพิ่งรู้นะคะว่า ครูอ้อยคนชัยภูมิ
  • ตอนช่วงปี 28 29 30 ก็เคยไปอยู่ชัยภูมินะคะ ทำงานที่ รพ.ชัยภูมิ ... ถ้ารู้ เราคงรู้จักกันตั้งแต่ตอนนั้นแล้วนะคะเนี่ยะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท