ตัวอย่างผิวแห้งในฤดูหนาว


ช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้ มีผู้มารับการรักษาเรื่องผิวแห้ง

  <p style="font-size: 16pt; margin: 0in; font-family: 'Cordia New'">ช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้ มีผู้มารับการรักษาเรื่องผิวแห้งและผิวหนังอักเสบจากผิวแห้งหลายคน ไม่ทราบว่าอาจเป็นจากปีนี้อากาศแห้งมาก หรือการที่มีความชื้นในอากาศลดลงมาก (รอการพิสูจน์) ในรูปจะเห็นว่าฝ่ามือแห้งมาก </p><p style="font-size: 16pt; margin: 0in; font-family: 'Cordia New'"> </p><p style="font-size: 16pt; margin: 0in; font-family: 'Cordia New'">มือแห้ง</p><p style="font-size: 16pt; margin: 0in; font-family: 'Cordia New'"> </p>

หมายเลขบันทึก: 65072เขียนเมื่อ 4 ธันวาคม 2006 09:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดีครับคุณหมอ

ผมอยู่ใต้ (นครศรีธรรมราช) ไม่มีอากาศหนาว แต่นอนแอร์ ผิวแห้งมากครับ คันและเป็นขุย บางครั้งหากเป็นมาก ก็จะเป็นตุ่ม บางทีก็เป็นแผลคล้ายๆถลอกครับ แต่ตอนนี้ ดีขึ้นมาก ครับ ใช้นีเวียชนิดผิวแห้งมาก  จะมีผลกระทบอะไรบ้างครับ

ขอบคุณครับ

สุรชัย(ต่อ)

สวัสดีครับ
นอนห้องแอร์ แล้วมีผิวแห้ง แล้วคุณใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับชนิดผิวแห้งมาก  ในความเห็นของผมแล้วไม่น่าจะมีผลกระทบต่อผิวหนังนะครับ ถ้าใช้แล้วไม่แสบ ไม่แดง ไม่คัน ก็น่าจะใช้ต่อไปได้ครับ
หมอสุข

ขอบคุณคุณหมอมากนะครับ ที่ให้ความกระจ่าง ผมเพิ่งรู้จักเวปนี้ จะเข้ามาอ่านความรู้ที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพจากคุณหมอบ่อยๆครับ

ขอบคุณครับ

สุรชัย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท