พิธีมอบซีทีอย่างเป็นทางการ


"หลังจากที่ผมเจอแต่เรื่องปวดหัว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมมีความสุขที่สุด" ท่านอธิการพูด

     เป็นภาพในอดีตเมื่อวันที่ ๘ สิงหาคม ๒๕๔๘ การมอบเครื่องซีทีอย่างเป็นทางการโดยศาสตราจารย์เกียรติคุณพรชัย มาตังคสมบัติ อธิการบดีมหาวิทยาลัยมหิดล เป็นประธานในพิธีมอบ ซึ่งศาสตรารัชตะ รัชตะนาวิน คณบดีคณะแพทย์ศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี ส่งมอบให้กับ รองศาสตราจารย์ฉัตรชัย ศรชัย คณบดีคณะเทคนิคการแพทย์ มีคณะกรรมการประจำคณะ คณาจารย์และนักศึกษาของคณะแพทย์ศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี และคณะเทคนิคการแพทย์ เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก ภาพนี้ได้ติดไว้ในอาคารห้องปฏิบัติการเอกซเรย์คอมพิวเตอร์

พิธีมอบซีทีอย่างเป็นทางการ

     ภาพอาคารห้องปฏิบัติการเอกซเรย์คอมพิวเตอร์ปัจจุบัน

ห้องปฏิบัติการเอกซเรย์คอมพิวเตอร์

     ตั้งอยู่บริเวณอาคารวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการแพทย์ คณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา ซึ่งพร้อม ๑๐๐ % สำหรับรองรับการเรียนการสอน วิจัย และบริการผู้ป่วยเป็นครั้งคราวในระยะแรก

อาคารวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการแพทย์

อ่าน My first CT scanner และ เปิดอาคารห้องเอกซเรย์คอมพิวเตอร์ เพิ่มเติม

 

คำสำคัญ (Tags): #ct#rtmu
หมายเลขบันทึก: 121386เขียนเมื่อ 22 สิงหาคม 2007 21:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 มิถุนายน 2012 12:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
เด็กรังสีม.หนึ่งในประเทศ

คือว่าทางมหาวิทยาลัยของผม (ขอสนวงนามมหาวิทยาลัย) ได้มีการดำเนินการสร้างศูนย์วิศวกรรมชีวการแพทย์ขึ้นแล้วทาง ภาควิชารังสีเทคนิคที่นี้ มีข่าวว่าจะได้รับเครื่อง CT Scan มาที่มหาวิทยาลัย ฯ โดยให้เป็นไปเพื่อการศึกษา ซึ่งอาจารย์บอกว่าต้องใช้งบประมาณในการขนย้ายถึง 6 แสนบาท จึงอยากทราบว่าจะมีทางใดที่เราจะได้เครื่องมาโดยสะดวกและเพียงพอต่อเงินที่มีครับ ถ้าอย่างไรก็แจ้งไปที่ อาจารย์ภาควิชารังสีเทคนิค ไม่อยากเอยนามมหาวิทยาลัย เอาเป็นว่าน่าจะทราบนะครับ ว่าภาควิชารังสีเทคนิค มหาวิทยาลัยใด

ขอบพระคุณครับ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท