เฮฮาศาสตร์เล็กๆในโรงเรียนคุณอำนวยเมืองคอน


พูดคุยกันอย่างไม่เป็นทางการระหว่างคนทำงานโครงการนี้แบบเฮอาศาสตร์ ผมขอยืมคำคำนี้จากชาวเฮฮาศาสตร์ก็แล้วกันนะครับ ว่าเก็บภาพ ข้อมูล อะไรมาได้บ้าง สะท้อนอะไรได้บ้างไหม

ประมาณอาทิตย์หน้า 8 -12 ต.ค.แต่ยังไม่แน่ว่าจะเป็นวันใดจะมีการประชุมถอดบทเรียนการจัดวงเรียนรู้ในโครงการเสริมสมรรถนะการปฏิบัติงานในหน้าที่คุณอำนวย "โรงเรียนคุณอำนวยเมืองคอน ภาคราชการ" ซึ่งได้จัดวงเรียนรู้ไปแล้วเมื่อ 18 -19 ก.ย.ที่ผ่านมา

ในช่วงวันที่ 18 -19 ก.ย.ดังกล่าว ผมติดรายการที่มุกดาหาร จึงไม่ได้ทราบความเป็นไปของเหตุการณ์เท่าไหร่ ฉะนั้นเพื่อเป็นการเรียนรู้งานที่พรรคพวกได้ทำไปแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง ผมจึงนัดพรรคพวกทีมงาน 4 คน เจอกันพรุ่งนี้วันที่ 4 ก.ย.เวลา 10.00-12.00 น ที่บัณฑิตวิทยาลัย มรภ.นครศรีธรรมราช ตึก 9 ห้องทำงานของอาจารย์มนกาจ สิงหพันธ์  เพื่อเป็นการพูดคุยกันอย่างไม่เป็นทางการระหว่างคนทำงานโครงการนี้แบบเฮอาศาสตร์ ผมขอยืมคำคำนี้จากชาวเฮฮาศาสตร์ก็แล้วกันนะครับ ว่าเก็บภาพ ข้อมูล อะไรมาได้บ้าง สะท้อนอะไรได้บ้างไหม ซึ่งข้อมูลบางส่วนถูกจัดเก็บอยู่ในมายแมปเปอร์ โปรแกรมสร้างมายแมป ซึ่งอาจารย์มนกาจเชี่ยวชาญเรื่องนี้และได้สังเคราะห์ไว้ ดร.สมหมาย คชนูด จาก มทร.ศรีวิชัย ทุ่งใหญ่ จะมาสมบทด้วย และ อ.สุจารี แก้วคง ซึ่งก็เป็นอาจารย์อยู่ที่ มรภ.นครศรีฯอยู่แล้วอีกท่านหนึ่งด้วย...ผมได้โทร.ประสานกับทุกท่านไว้แล้ว

ข้อมูลที่ได้จากการพูดคุยกันบางส่วนคงจะได้ใช้ให้เป็นประโยชน์สำหรับการประชุมคณะทำงานสนับสนุนกลางของโครงการซึ่งจะประชุมถอดบทเรียนกันในอาทิตย์หน้า

ทีมงานโครงการเสริมสมรรถนะการปฏิบัติงานในหน้าที่คุณอำนวย ."โรงเรียนคุณอำนวยเมืองคอน ภาคราชการ" ท่านใดจะไปเฮฮาศาสตร์ด้วยกันก็เชิญนะครับ

ออ! ทีเด็ด งานนี้อาจารย์มนกาจ สิงหพันธ์ จะสอนเคล็ดการใช้โปรแกรมมายแมปเปอร์ โปรแกรมสร้างมายแมปด้วยครับ

หมายเลขบันทึก: 134614เขียนเมื่อ 3 ตุลาคม 2007 19:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 มิถุนายน 2012 13:44 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • ตามมาดู
  • ทีมโรงเรียนคุณอำนวยที่เข้มแข็งที่สุดในประเทศไทย
  • ขยันจริงๆๆพี่บ่าวเรา
  • ขอบคุณมากครับ
  • สวัสดีครับ  เสียดายจังไม่ได้ร่วมด้วย ถ้าไม่มีโปรแกรมนัดหมายกับทีมงานในพื้นที่ตำบลเสาเภา ผมต้องเข้าร่วมด้วยครับ...น่าสนใจครับ

น้องบ่าวขจิต

             แข็งแรงรึ.......เขินครับ

น้องณัทธร

              เสียดายโอกาสนี้จังเลย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท