โครงการเสริมสมรรถนะการปฏิบัติงานในหน้าที่คุณอำนวยผ่านการพิจารณาแล้ว


เป้าหมายการพูดคุยวันที่ 7 ในความคิดเห็นของผม ผมคิดว่าน่าจะได้รายละเอียดการปฏิบัติกิจกรรมและกำหนดการที่แน่นอน

วันศุกร์ที่ 3 ส.ค.เมื่อวานมีการประชุมคณะกรรมการพิจารณาโครงการงบยุทธศาสตร์อยู่ดีมีสุขงวด 50/2 ของจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งโครงการเสริมสมรรถนะการปฏิบัติงานในหน้าที่คุณอำนวยตำบลก็เสนอเข้ารับการพิจารณาอนุมัติใช้งบกระบวนการของอยู่ดีมีสุขงวด 50/2 นี้ด้วย ซึ่งจาการโทร.พูดคุยกับน้องพัชณี พนิตอังกูร จาก พอช.ซึ่งเป็นคณะกรรมการพิจารณาโครงการด้วยท่านหนึ่ง ก็ทราบว่าโครงการเสริมสมรรถนะการปฏิบัติงานในหน้าที่คุณอำนวยตำบลก็ได้รับการอนุมัติด้วยดี

วันนี้จึงนำผังการบริหารโครงการฯมานั่งทบทวน เพราะพี่ปุกจาก สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดนครศรีธรรมราชในฐานะหน่วยงานเจ้าภาพร่วมกับ กศน. โทร.มาบอกว่าจะประชุมคณะแกนนำโครงการเพื่อเคลื่อนงานทันทีโดยนัดหมายประชุมกันในช่วงเช้าวันที่ 7 ส.ค.ที่สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดนครศรีฯ

ผังโครงการฯที่เคยเขียนไว้เป็นดังนี้

ดูภาพใหญ่ คลิ๊ก

เป้าหมายการพูดคุยวันที่ 7 ในความคิดเห็นของผม ผมคิดว่าน่าจะได้ทบทวนผังการดำเนินงาน จัดทำรายละเอียดการปฏิบัติกิจกรรมและกำหนดการที่แน่นอน งบพัฒนาบุคลากรซึ่งเป็นงบฟังชั่นของแต่ละหน่วยงานที่จะนำมาบูรณาการ สื่อ เครื่องมือ วิธีการ เทคนิคการดำเนินงาน บทเรียนในโครงการชุมชนอินทรีย์ที่จะนำมาปรับใช้ ที่ปรึกษาโครงการ และที่สำคัญอีกเรื่องหนึ่งคือถ้าคณะแกนนำของโรงเรียนคุณอำนวยเมืองคอนซึ่งซ้ำซ้อนอยู่กับคณะทำงานโครงการฯนี้มาเยอะๆก็จะได้คุยกันเรื่องเวทีเรียนรู้ของผู้เรียนและผู้ให้การเรียนรู้โรงเรียนคุณอำนวยเมืองคอนครั้งที่สองเสียด้วย

บันทึกมาเพื่อการแลกเปลี่ยนครับ



ความเห็น (2)
  • ขอชื่นชม ทีม คุณอำนวยเมืองคอน ที่ทำงานแบบนอกกรอบเดิมๆ
  • คงเป็นจังหวัดเดียวมั้งที่ นำร่อง การจัดการความรู้ที่เป้นทีมใหญ่ เดินไปพร้อมๆกันทั้งจังหวัด แบบนี้
  • ผมขอเรียนรู้ผ่านบล็อกของครูก็แล้วกันครับ

น้องบ่าวชัยพร ครับ

            พี่ก็ไม่ทราบว่ามีกี่จังหวัดที่เคลื่อนงานแบบจังหวัดนครศรีฯ....ขออภัยไม่ทราบจริงๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท