เครื่องมือตัวใหม่ (อีกแล้ว)...สำหรับจัดกลุ่มบันทึกใน GotoKnow


ชื่นชมการพัฒนาที่ไม่หยุดยั้งของทีมงานมากๆ

วันนี้เข้ามาใน GotoKnow ก็ได้พบหน้าตาแปลกใหม่ เปลี่ยนไปเล็กน้อย ยังสำรวจไม่ถ้วนทั่ว แต่ที่เห็นชัดๆและชอบใจก็คือมี "หมวดหมู่" เพิ่มขึ้นมานอกเหนือจาก "คำหลัก" ที่เปลี่ยนไปเป็น "คำสำคัญ"

ดีที่เข้า GotoKnow ได้ไม่ช้านัก ทำให้สามารถลองใช้งาน feature นี้ดู ชอบใจที่เราสามารถช่วยกันจัดบันทึกตัวเองให้เป็นหมวดหมู่ได้ไปชั้นหนึ่ง ย้อนไปลองจัดดู 3-4 บันทึก พบว่าบางบันทึกต้องคิดนานหน่อยนะคะว่าจะเอาไปไว้หมวดไหนดี แต่ก็เห็นเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้นค่ะ จะได้ฝันถึง แผนที่ความรู้ กันได้อีกรอบแล้วนะคะ

ขอบคุณ ทีมงาน UsableLabs ผู้พัฒนาที่ไม่เคยหยุดนิ่งเลย และจะพยายามไปช่วยออกความคิดเห็นสำหรับการระดมความคิดเห็นหารือเรื่องทิศทางและอนาคตของ GotoKnow.org ในวันที่ 5 ตุลาคม 2550 เวลา 21.00 น. โดยจะเป็นการเสวนากันผ่านทางอินเทอร์เน็ตที่ ห้องสนทนาใน Monitor.gotoknow.org (http://monitor.gotoknow.org/chat/flashchat.php) ดังที่น้องมะปรางเปรี้ยว  ทีมงานคนขยันของ เขียนบอกไว้ในบันทึก การใช้งาน Gotoknow.org » ทิศทางและอนาคต GotoKnow.org : เตรียมตัวจัดประชุม

ใครได้ใช้งานลักษณะใหม่ๆของ GotoKnow แล้วมาเล่าสู่กันฟังบ้างนะคะ

หมายเลขบันทึก: 131013เขียนเมื่อ 23 กันยายน 2007 21:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:22 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะ พี่โอ๋

 เห็นบันทึกนี้แล้วชื่นใจ รีบเข้ามาอ่าน แฟนพันธ์แท้ GotoKnow.org เขียนบันทึกแนะนำ featureใหม่ได้รวดเร็วมากคะ

หนูขออนุญาตยืมภาพหมวดหมู่ของบันทึกไปแสดงไว้ในบันทึก ชวนกันใส่หมวดหมู่ และคำสำคัญ นะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

เข้ามาสวัสดียามดึกครับ
     ขอบคุณที่บอกเล่าเรื่องราว ความเปลี่ยนแปลงที่สร้างสรรค์ครับ  ว่างๆจะจัดการสิ่งที่เขียนๆไว้บ้างเหมือนกัน แต่ตอนนี้ไม่ค่อยว่างครับ อิ อิ อิ.

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท