TOOKIE
นางสาว ทรงศรี ตุ๊ก ศิริเขตกรณ์

สุดท้ายของ ROAD SHOW ตรุษจีน


อัพช้าแต่อยากอัพอ่ะ
อิอิ_จากที่เขียนเรื่องราวเกี่ยวกับการทำงาน ROADSHOW ตรุษจีนไว้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์นั้นก็ยังไม่เข้ามาอัพอีกเลย ตอนนี้จะกล่าวถึงกิจกรรมที่เราจัดให้กับโรงเรียนประถม นับว่ากับโรงเรียนประถมนั้นถือว่าเรามีความเชี่ยวชาญในการหลอกเด็กในระดับหนึ่ง(อิอิ) เนื่องจากประสบการณ์โรดโชว์ปีที่แร้วเราก็เข้าไปจัดกิจกรรมให้กับเด็กประถม ปีนี้เด็กๆชอบการแสดงละครใบ้ที่เราจัดไปแสดง ขนาดเรายังชอบเลยเค้าเล่นละครใบ้กันเก่งมาก(ละครใบ้โดยพี่ๆกลุ่มละครคนหน้าดำ)และเด็กๆที่เรียนภาษาจีนกับ OKLS ในปีนี้มีความพัฒนาขึ้นอีกระดับนึง เด็กๆดูสนใจภาษาจีนขึ้นอีกเยอะและให้ความร่วมมือกับกิจกรรมอย่างมาก อีกทั้งคณาจารย์ในทุกโรงเรียนก็อำนวยความสะดวกกับ OKLS อย่างเต็มที่ แต่การเข้าไปจัดกิจกรรมในโรงเรียนได้ให้บทเรียนบางอย่างกับคณะการจัดงานของเรา คือการจัดงานนั้นหากเราเข้าไปจัดร่วมกับงานวิชาการของโรงเรียนนั้นเราจะจูงใจเด็กยากมากทำให้เด็กสนใจกิจกรรมเราน้อยไปโดยปริยายหากการจัดงานครั้งหน้าหลีกเลี่ยงวันวิชาการจะดีมาก แต่หากจำเป็นจริงๆเราก็อาจจะหลีกเลี่ยงไม่ได้จำใจต้องยอมรับ
คำสำคัญ (Tags): #okls_กิจกรรม
หมายเลขบันทึก: 99687เขียนเมื่อ 30 พฤษภาคม 2007 16:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:48 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท