ศูนย์กิจกรรมอิสรชน : กิจกรรมเพื่อสังคม


รายได้จากการจัดการฝึกอบรมดังกล่าว ทาง สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน(องค์กรสาธารณประโยชน์) จะนำไปสมทบในการดำเนินกิจกรรมเพื่อขยายและสร้างโอกาสให้แก่คนด้อยโอกาส คนเร่ร่อนไร้บ้าน ในพื้นที่สนามหลวง คลองหลอด และพื้นที่อื่น ๆ ในเขตกรุงเทพมหานคร

     สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน(องค์กรสาธารณประโยชน์) ตัดสินใจปรับรูปแบบการทำงานเน้นการทำงานด้านสนับสนุนการพัฒนาและการฝึกอบรมในด้านต่าง ๆ เช่น ยาเสพติด เอดส์ การพัฒนาบุคลากร การจัดกิจกรรมสำหรับเด็ก การส่งเสริมกระบวนการทำงานเป็นทีม เป็นต้น 

     หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ที่มีความต้องการที่จะจัดการฝึกอบรมในด้านต่าง ๆ สามารถติดต่อมายังสมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน(องค์กรสาธารณประโยชน์) เพราะนอกจากท่านจะได้จัดกระบวนการฝึกอบรมให้แก่หน่วยงาน กลุ่มเป้าหมาย หรือบุคลากรภายในหน่วยงานของท่านแล้ว ท่านยังได้มีโอกาสร่วมสนับสนุนการทำงานภาคสังคมในกลุ่มคนด้อยโอกาส คนเร่ร่อนไร้บ้าน อีกด้วย เพราะ รายได้จากการจัดการฝึกอบรมดังกล่าว ทาง สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน(องค์กรสาธารณประโยชน์) จะนำไปสมทบในการดำเนินกิจกรรมเพื่อขยายและสร้างโอกาสให้แก่คนด้อยโอกาส คนเร่ร่อนไร้บ้าน ในพื้นที่สนามหลวง คลองหลอด และพื้นที่อื่น ๆ ในเขตกรุงเทพมหานคร 

     ท่านสามารถติดต่อมาได้ที่ สำนักเลขาธิการ สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน(องค์กรสาธารณประโยชน์) 50/357 หมู่บ้านพนาสนธิ์วิล่า 2 ถนนนิมิตใหม่ แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510 โทรศัพท์ 086-687-0902

              

หมายเลขบันทึก: 99570เขียนเมื่อ 30 พฤษภาคม 2007 11:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 มิถุนายน 2012 10:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท