ยุบพรรค : 3


ชี้ชะตาตัดสินยุบพรรคการเมืองใหญ่ ไทยรักไทย กับประชาธิปัตย์

 พลเมืองไทยภิวัตน์

เชื่อว่าวันนี้ประชาชนคนไทยทั้งที่เป็นคอการเมืองและไม่ใช่คอการเมืองโดยพื้นฐานคงต้องติมตามข่าวสารการตัดสินคดียุบพรรคการเมือง 5 พรรค ได้แก่ พรรคไทยรักไทย ประชาธิปัตย์ ประชาธิปไตยก้าวหน้า แผ่นดินไทย พัฒนาชาติไทย ไม่น่าเกิน 4 โมงเย็นของวันนี้น่าจะมีความชัดเจน วันนี้จึงไม่ขอแสดงความคิดเห็นใดใดที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ แต่อยากให้พวกเราในฐานะเป็นประชาชนที่อยู่ภายใต้การปกครองระบอบประชาธิปไตย อันมีองค์พระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุข ยอมรับในคำพิพากษาของศาลรัฐธรรมนูญ และน้อมนำแนวพระราชดำรัสของพระองค์ท่านไปใช้เพื่อให้บ้านเมืองของเราสามารถข้ามผ่านช่วงเวลาอันวิกฤตินี้ได้ด้วยดีเถอะครับ

คำสำคัญ (Tags): #คดียุบพรรค
หมายเลขบันทึก: 99568เขียนเมื่อ 30 พฤษภาคม 2007 11:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:48 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เรียนคุณครูคมสัน

วันนี้อ่านการเมืองของคุณครูจบทุกเรื่องแล้ว อย่าเขียนต่อเลยคุณครู

หนูอึดอัดอ่ะ...อ้วนขึ้นรึเปล่าก็ไม่รู้ ดีแล้วล่ะ ที่หนูไม่ชอบการเมือง

เมื่อ3วันก่อนพึ่งรู้จักคุณ Niccolo Machiavelli (โดยบังเอิญ ไว้กลับบ่อไร่จะเล่าให้ฟัง เรื่องมันยาว)ไม่ต้องสงสัยเลยว่านี่คือหนุ่มสุดฮ็อตแห่งปีของหนู คุณครูคลับคล้ายคลับคลาเขาแน่ๆ แต่ตอนนี้หนูยังไม่มีเวลา กำลังเตรียมสอบอยู่ ถ้าคุณครูมีหนังสือของเขา เอาไว้ให้หนูอ่านด้วยนะ ในอินเตอร์เน็ตไม่มีอะไรที่ลึกซึ้งเกี่ยวกับเขาเลย เพราะเขาอยู่สมัยเรเนซองส์ ศตวรรษที่ 15 โน่น

ความคิดของเราเหมือนกันมากๆ หนูแน่ใจว่าหนูเนี่ยสเปคเขาแน่ๆ ไม่ใช่เพราะสวยนะ แต่อ้วนค่ะ ก็สาวๆ แต่ละนาง ยิ่งอ้วนยิ่งสวย

หนูว่า...หนูต้องเกิดผิดยุคแหงๆ

แค่นี้ก่อนนะคะ อึดอัด ไปละ

อัญชนก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท