พนักงานใหม่


อะไรๆก็เปลี่ยนไป

เปิดเทอมใหม่ ปีนี้ค่อนข้างหดหู่ครับ มีข่าวระเบิดเจ็ดจุดหาดใหญ่รับขวัญน้องๆ ปีหนึ่ง ให้ตื่นเต้น ตื่นเต้น

เทอมใหม่นี้เรามีพนักงานสาวสวยด้วบครับ จะมาเรียนงานกับเรา

เธอชื่อ นุ่นครับ

ปกติเราจะรับแต่ผู้ชายครับ เพราะร้านเราค่อนข้างมีพื้นที่จำกัด พนักงานร้านทุกคนต้องทำทุกอย่างได้ รวมถึงงานที่ต้องใช้กำลัง

เห็นนุ่นมีความตั้งใจอยากทำกาแฟ จึงให้เข้ามาหัดทำในร้านเรา

 

ก็ทำให้ร้านดูมีชีวิตชีวาขึ้นทันตาเลยครับ

 

 

คำสำคัญ (Tags): #นุ่น
หมายเลขบันทึก: 99148เขียนเมื่อ 28 พฤษภาคม 2007 15:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:47 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท