โรงเรียนชาวนากับมิติด้านจิตวิญญาณ


โรงเรียนชาวนากับมิติด้านจิตวิญญาณ

         เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.48   โรงเรียนชาวนามูลนิธิข้าวขวัญ  สุพรรณบุรี  จัดประชุมรายงานผลการดำเนินการ 6 เดือนที่สาม   เป็นการรายงานผลของหลักสูตรที่ 2 (บำรุงดิน) และหลักสูตรที่ 3 (พัฒนาพันธุ์ข้าว)

         คุณเดชา  ศิริภัทร   ได้มอบหนังสือ "เพื่อรักและประจักษ์ปัญญาธรรมชาติ : เรื่องราวชีวิตและประสบการณ์ของโดโรธี แม็คเคลน" ดังหน้าปก

                                     
                                            หน้าปกหนังสือ

         คุณเดชาเล่าว่าคุณโดโรธี  แม็คเคลน  เป็นผู้มีความสามารถสื่อสารกับเทพได้   สามารถพูดคุยกับเทพของต้นไม้ชนิดต่าง ๆ ทำให้สามารถปลูกกะหล่ำปลีได้ใหญ่มาก   หนักถึง 18 กิโลกรัม  

         ขณะนี้คุณโดโรธีมาที่เมืองไทย   มาสอนวิธีสื่อสารกับเทพ   ได้มาที่มูลนิธิข้าวขวัญแล้วและบอกว่าแม่โพสพเป็นเทพที่มีพลังมาก   มีพลังสูงสุดกว่าเทพใด ๆ ที่คุณโดโรธีเคยสื่อสารด้วย   และได้ทำนายว่าพลังของการดำเนินการเกษตรยั่งยืนของมูลนิธิข้าวขวัญจะสร้างการเปลี่ยนแปลงอย่างใหญ่หลวงในเวลา 7 ปีต่อจากนี้ไป

         ในหนังสือเล่มนี้หน้า 37 มีข้อความ "การเรียนที่จะคุยกับเทพนั้น   แท้จริงแล้วก็คือการเรียนที่จะคุยกับตนเองและคนอื่น ๆ อย่างใหม่ที่ลึกซึ้งกว่าเดิม   เป็นการเรียนที่จะสื่อสารกับจักรวาลอย่างเปิดเผยและเรียนรู้ที่จะปรับคลื่นเข้าสู่บทบาทของเราในฐานะผู้ร่วมสร้างโลกและมีส่วนร่วมในวิวัฒนาการของโลก"

         หนังสือเล่มนี้ราคา 80 บาท   มีวางจำหน่ายทั่วไปโดยสายส่งศึกษิต  บริษัทเคล็ดไทย จำกัด

วิจารณ์  พานิช
 15 ธ.ค.48

หมายเลขบันทึก: 9858เขียนเมื่อ 16 ธันวาคม 2005 09:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท