การเปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วม


การเปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นและร่วมติดตามตรวจสอบผลการปฏิบัติราชการ โครงการอาสาสมัครวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (อสวท

เรียน สมาชิก gotoknow.org  ทุกท่าน

การเปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นและร่วมติดตามตรวจสอบผลการปฏิบัติราชการ 
โครงการอาสาสมัครวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (อสวท)

สำนักส่งเสริมและถ่ายทอดเทคโนโลยี กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ได้ดำเนินกิจกรรม โครงการ อสวท. หรือ อาสาสมัครวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เพื่อสร้างจิตสำนึก และความตระหนักทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแก่ประชาชนทั่วไป ผ่านทางสมาชิก อสวท. ที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ

ทางเราจึงต้องการรับฟังความคิดเห็น และสร้างการมีส่วนร่วมในการดำเนินกิจกรรม อสวท. ดังกล่าว เพื่อให้ประชาชนได้รับประโยชน์สูงสุด จึงเห็นว่าชุมชนออนไลน์ที่นี่ มีผู้มีความสามารถมากมาย หลายหลายสาขา  หลากหลายความคิดเห็น  และจะช่วยให้การดำเนินงาน ของ อสวท. มีความยั่งยืนนอนาคต

โดยท่านสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดของโครงการ อสวท. ได้ที่นี่ เพื่อเป็นการทำความรู้จักกับโครงการดังกล่าวก่อนที่จะให้ความคิดเห็น

ทั้งนี้ท่านสามารถแสดงความคิดเห็นผ่านหลายช่องทางด้วยกัน  เช่นผ่านทาง blog ของ gotoknow หรือท่านจะเข้าไปที่ เว็บไซต์ของโครงการ อสวท.  เข้าไปแสดงความคิดเห็นผ่านทาง เว็บบอร์ด อสวท.  หรือ ที่  blog ของ อสวท. ได้ทุกช่องทาง

ทางทีมงานจะทำการรวบรวม ข้อคิดเห็น ข้อเเสนอแนะ ทั้งหดมนำเสนอต่อผู้บริหารของกระทรวงฯ เพื่อกำหนดเป็นแนวทางการดำเนินงานของ โครงการ อสวท. ต่อไป

หวังเป็นอย่างยิ่งว่าชุมชนออนไลน์ที่นี่ จะให้คำตอบกับ อสวท. ที่จะเกิดขึ้นทั่วประเทศได้

ขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้

คลินิกเทคโนโลยี  ที่พึ่งของชุมชน

หมายเลขบันทึก: 98469เขียนเมื่อ 25 พฤษภาคม 2007 11:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 พฤษภาคม 2012 23:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ใครมีแนวทางของการสร้างการมีส่วนร่วมของภาคประชาชนบ้าง ช่วยนำมาเป็นตัวอย่างการดำเนินงานให้ทราบสักกะหน่อยสิครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท