วันนี้ไปซื้อรถบังคับ มาเหละ


รถของหนู๋

          วันนี้ไปซื้อ รถมาครับ อิอิ เป็นรถบังคับนะครับ 700 บาท อิอิ ราคาก็สมตัวอยู่ ขนาด ก็ 1:10 จากของจิงเลย ย่อ มาเลยล่ะ แกะออกมาแล้วก็ เลยช๊าตแบตไป 1 ช.ม. คิดว่ามันคงเต็มแล้วล่ะ หม้อแปลงร้อน เลย แต่แบตไม่ร้อนแฮะ ไม่เป็นไรอยาก เล่น ลองไปได้แป๊บนึง แบตหมดครับ งง เลย อ่าวอารายว่ะเล่นไม่ถึง 5 นาที เราก็ ช๊าต ตั้งชั่วโมงนี่หว่า ง่า ไปอ่านข้างกล้องเขียนว่า ช๊าตครั้งแรก 12 Hr เวงล่ะ มิน่าแบตหมดไว ไม่เป็นไร เอา ไว้พรุ้งนี้เล่น ต่อ ช๊าตต่อไป อิอิรถของหนู

 

 



คำสำคัญ (Tags): #รถบังคับ
หมายเลขบันทึก: 98155เขียนเมื่อ 23 พฤษภาคม 2007 22:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 มิถุนายน 2012 19:02 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
บูบี้จังครับ พี่ก็อยากเห็นนะรถบังคับของหนูน่ะ แต่ว่ารูปมันไม่ขึ้นอ่ะจ้ะ ทำไงดี  ให้โอกาสแก้ตัวใหม่เน้อแล้วบอกพี่ด้วยล่ะ
P

แก่นจัง

พอดีเวปมันล่ม ครับ พี่แ่ก่นจัง เลยดูม่ะได้ ไม่ได้ เอารูปไว้ที่นี่ครับ เพราะ FTP ไม่ได้ ขี้เกียจอัพทีล่ะไฟล์ เลยหาเวปที่มัน FTP ไปฝากรูปไว้ แต่มันล่ม ก่อน แต่ใช้ได้ล่ะครับอิอิ 

  • โอเช เลย พี่ตามมาดูล่ะ ว่าแต่ แบ่งพี่เล่นมั่งเนี่ยจะเป็นไรไหมน้า อิอิ น่าเล่นเน้อ....
  • สมัยพี่น่ะเล่น รถไม้ประกอบเอง แล้ววิ่งลากกะน้อง
  • โตมาหน่อยพ่อทำคันใหญ่ให้กว่าเดิม ทีนี่เอาน้องนั่งได้เลย พี่ๆก็ลากๆ สักพักอยากนั่งบ้าง ก็เลยให้น้องลงมาลาก น้องตัวดีไม่ยอมลง งานนี้เดือดร้อนพ่อต้องมาลากให้ซะอย่างนั้น
P

แก่นจัง

 

แบ่งให้ เล่นไม่ได้ แล้วครับ เฟือง หักไปแล้ว ฮือๆๆ เลี้ยว ม่าย ล่าย เหตุ เกิดจากเอาไปวิ่ง ชน ถังขยะสีเหลืองๆ ที่ แบบ รถเหยีบไม่แตก วิ่งชน เฟืองผม เลยแตก แทน รออะไหล่มาเปลี่ยน แล้วจะเอา มาให้วิ่งนะครับ 

หุหุ อะไรกันตั้งแพง พังซะล่ะ บู้บี้จังนิ คงจะเล่นโหดแน่ๆเลย
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท