วันแรกของการทำงาน


ความเมื่อยล้ากับการขับรถเพื่อมารายงานตัวเข้าทำงาน

วันแรกของการทำงาน เมื่อ 3 พฤศจิกายน 2548  มาถึงที่กองกิจการนิสิตเวลา 08.00 น. พร้อมกับความอ่อนล้า ในการขับรถยนต์ ขับคนเดียว เป็นการขับรถที่ยาวนาน ไม่ได้จอดพักที่ไหนเลย กับระยะทาง เกือบ 700 กิโลเมตร    เวลา 15.00 น . ที่ออกเดินทางมาจากเชียงใหม่ ของวันที่ 2 พฤศจิกายน 2548 มาถึงจังหวัดมหาสารคาม เวลา 06.00 น. และได้แวะทำธุระส่วนตัวที่บ้านเพื่อน จากนั้นก็มารายงานตัวและเข้าทำงานเลย

การทำงานกับกลุ่มงานสวัสดิการ ด้านของงานแนะแนวฯ  และได้เริ่มต้นจากการเขียนโครงการว่าต้องการทำอะไร  ในการจัดกิจกรรมให้แก่นิสิต  การพัฒนานิสิต  จะทำกิจกรรมทางด้านไหนบ้าง ของการให้บริการแนะแนว  ทางด้านผู้บริหาร ต้องการที่จะให้เกิดงานทางด้านการให้คำปรึกษา ด้านการเรียน  ส่วนตัว  สังคม และการพัฒนาทางด้านงานแนะแนวในการที่จะจัดบริการให้สอดคล้องกับนิสิตในมหาวิทยาลัย

เป็นงานที่จะต้องวางแผน ศึกษา เรียนรู้ และการริเริ่มงานแนว  เป็นงานที่ใหญ่มาก  ไม่ง่ายเลยกับคนที่เข้ามาทำงานใหม่ๆ   ถึงแม้ว่าจะเรียนจบมาทางด้านจิตวิทยาการแนะแนวมา

หมายเลขบันทึก: 98139เขียนเมื่อ 23 พฤษภาคม 2007 20:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
=ชื่นชมพี่จริงๆ........เป็นสตรีเหล็ก....ขับรถคนเดียว  ผู้ชายบางคน  เวลาขับรถขี้บ่น  ก็ไม่เก่งเท่าพี่นะ
อย่างนี้หละคะ  ...จะต้องดูแลตนเอง  ตามปกติจะเป็นคนที่ชอบขับรถ และจะมีความสุข เพราะชอบการท่องเที่ยวค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท