กราบหลวงพ่อจรัญ


วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม 50

วันนี้ คุณนุช ผู้สื่อข่าวไทยรัฐชวนดิฉันไปกราบหลวงพ่อจรัญแห่งวัดอัมพวันที่โรงพยาบาลศิริราช

มีหมอกมลพรและครอบครัวเป็นคนดูแลในการตรวจสุขภาพ      และท่านอดีตปลัดวิชัย เทียนถาวรเป็นผู้พาหลวงพ่อมาตรวจสุขภาพ 

ตรวจตา หู หัวใจ และทำCT

ภรรยาอธิบดี ชาตรี  บานชื่น มาร่วมทำบุญ ด้วย

หลวงพ่อทักทาย ดีใจและเล่าถึงเมื่อมาเทศน์ที่สถาบัน  

ท่านว่าขณะนี้ไม่ไหวแล้ว

อาจารย์ที่ศิริราชพูดว่าท่านรู้จักพี่ด้วย   ดิฉันเลยบอกว่าพี่ไปทำบุญที่วัดตั้งแต่ปี38-39

หลวงพ่อเป็นคนแรกที่สอนให้ดิฉันเชื่อกรรมกรรมชั่ว

 เชื่อความดีและความไม่ดีที่ตัวเองทำพร้อมมีตัวอย่างมากมาย

ดิฉันเคยนิมนต์ท่านมาเทศน์ที่สถาบัน 2 ครั้ง

ก่อนลากลับท่านขอบใจดิฉันทำให้ดิฉันปลื้มมากค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #หลวงพ่อจรัญ
หมายเลขบันทึก: 97886เขียนเมื่อ 22 พฤษภาคม 2007 16:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม 2012 22:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
Why don't have a knowledge , I had only seen your story.

บางครั้งการเขียนก็มีความรู้บ้าง ไม่มีความรู้บ้าง ความรู้บางอย่างอยู่ในตำรา บางอย่างอยู่ที่คนซึ่งเป็นวิถีการดำรงชีวิต วิธีคิด และวิธีการทำงาน

การเขียนblogไม่มีสูตรสำเร็จต้องเลือกอ่านตามจริตของผู้อ่านค่ะ

ขอบคุณที่อ่านและให้ความกรุณาให้คำแนะนำค่ะ

ดิฉันเขียนตั้งใจจะเป็นบันทึกที่ตัวเองอยากจะบันทึกไว้และบางอย่างก็เป็นความคิดความอ่านที่เป็นตัวตนของเราที่ทั้งถูกใจผู้อ่านและไม่ถูกผู้อ่านค่ะ          

สาธุครับ ดร. ท่านทำดีแล้ว และก็เขียนดีแล้วครับ 
ผมมาเจอโพสต์ท่านโดยบังเอิญ จากการค้นหาชื่อหลวงพ่อ

คนบางคนเข้ามาขวาง ผมเป็นคนนอกก็ยังรู้สึกขุ่นมัวแทน แต่ครู่เดียวตอนนี้ความขุ่นใจก็ดับไปแล้ว ได้เห็นจริงเรื่อง อนิจจตา

ขอบคุณที่ให้กำลังใจค่ะ

อนุโมธนาบุญด้วยครับ

เรียนคุณซาโตริ

               ขอบคุณที่ให้กำลังใจค่ะ

                                                  อัจฉรา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท