บ้านบัวขาวได้ ๒ ดาวเด่น


 

บ้านบัวขาวได้ ๒ ดาวเด่น                

          และแล้ววันที่ ๒ ของงาน Symposium ครั้งที่ ๓ วันที่ ๒  ของ สพท สพ ๒ ก็เริ่มขึ้น วันนี้ เขาแบ่งหัวข้อ ตามหัวข้อใหญ่เป็น ๔ หัวข้อ และแยกสถานที่กันเข้าฟังเข้าร่วมกิจกรรมดังนี้

๑.       เรื่อง  จัดการเรียนรู้อย่างไร ให้เร้าใจผู้เรียน ณ หอประชุมโรงเรียนบรรหารฯ๑

๒.     เรื่อง  รู้เข้าถึง ดึงลูกศิษย์ให้พ้นจากปัญหา ณ ห้องประชุมโรงพยาบาลดอนเจดีย์

๓.     เรื่อง  วิจัย...เครื่องมือในการพัฒนาการเรียนการสอน ณห้องสำนักงานฝ่ายกิจการนักเรียน

๔.      เรื่อง  เติมเต็มความรู้..นำสู่การสอนคิด ณ ห้องประชุมชั้น ๖ อาคาร ๗ โรงเรียนบรรหาร๑ฯ

          ดิฉันเลือกเข้าร่วมกิจกรรมข้อ ๓ เพราะจะต้องทำผลงานวิจัยพัฒนาการเรียนการสอน ตามแผนเดิมดิฉันเป็นตัวแทนที่เขาอุปโลกน์ ว่าเป็นดาวเด่นนำเสนอเรื่องเล่าในที่ประชุมในช่วงหลัง แต่มีการเปลี่ยนแผนทำให้ดิฉันเข้าผิดกลุ่มที่จริงต้องไปนำเสนอในกลุ่มข้อ ๑  ประกอบกับเวลามีจำกัด ผู้ประสานงานจึงอนุญาตให้ดิฉันนั่งฟังเรื่องวิจัย..อย่างต่อเนื่องไม่ต้องออกไปนำเสนออีกสถานที่หนึ่ง ในการเข้าฟังการวิจัยปรากฏว่าดาวเด่นที่เป็นตัวแทนนำเสนอคืออ.จรัญ เงินดำรง ครูบ้านบัวขาว โรงเรียนเดียวกับดิฉัน พวกเราต่างอุทานว่า  นี่โรงเรียนบ้านบัวขาว ได้ ๒ ดาวเด่นเลยหรือนี่ โถโรงเรียนก็เล็ก ครูก็ไม่ครบชั้น ต้องสอนควบ ป.๑-๒ ป.๓-๔ ป.๕-๖ทั้งโรงมีครู ๔ คน(ไม่นับผอ.)ยังอุตส่าห์ได้รับเลือกเป็นดาวเด่น KM.ตั้ง ๕๐ % นี่แสดงว่าพวกเราไม่ท้อถอยต่อปัญหา ใช่ไหมคะ 

 

หมายเลขบันทึก: 97421เขียนเมื่อ 20 พฤษภาคม 2007 21:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม 2012 09:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • โอ้โฮเก่งจังคนเดียวสอนกันตั้ง ๒ ชั้น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท